0002# combo 2 aos lots kế không gọng không 009 hằn đường may phong cách Nhật Bản Justyle


69.000 ₫ 49.000

Sản phẩm 0002# combo 2 aos lots kế không gọng không 009 hằn đường may phong cách Nhật Bản Justyle đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 69.000 xuống còn ₫ 49.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo lót nâng ngực thiết kế không gọng không hằn đường may phong cách Nhật Bản Justyle

- Được tạo ra từ công nghệ đúc su không đường may
- Mềm, thoáng khí, thấm hút tốt
- Giúp người mặc vô cùng thoải mái
- Phong cách trẻ trung, năng động, đầy sức sống

Tác dụng:
- Trong những thiết kế đồ lót nữ thì những mẫu áo lót không gọng, siêu đẩy, đúc su trơn mang màu sắc đơn giản sẽ mang đến cho chị em phụ nữ những sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng thời trang cách điệu hay truyền thống để làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của vòng 1.
- Để tôn lên vóc dáng đẹp quyến rũ của các quý chị em phụ nữ thì việc chọn lựa Áo lót đúc su không gọng mềm mịn nâng ngực tạo khe phù hợp với mỗi người là điều cần thiết và khá là quan trọng. Đối với các chị em khi di dạo phố hay đi chơi để luôn tự tin với vóc dáng đẹp chuẩn của mình khi bước ra ngoài, thì đồ lót nữ gợi cảm rất có ích cho mình trở nên hoàn hảo hơn, đem lại niềm vui trong cuộc sống
- Việc chọn lựa đồ lót nữ cao cấp không đường may rất quan trọng, việc chọn áo lót quá lớn hay quả chật quá thì sẽ làm bạn gái không thoải mái, đặc biệt là quá chật sẽ làm nếp vằn trên da bạn gái, khó thở. Bởi vậy việc chọn áo lót siêu đẩy sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn gái khi mặc.
- Điều đầu tiên khi chọn loại áo lót nào thì nên chú ý kích cỡ ngực của bạn gái loại nào để chọn loại đồ lót thích hợp. Các thiết kế hoàn hảo rất thích hợp mặc áo ngực siêu đẩy làm cho bạn gái tự tin hơn với vòng một của mình, che đi khuyết điểm không đẹp khi đi dạo phố.
- Màu sắc cơ bản đơn giản giúp bạn gái trở nên thu hút hơn với những trang phục nội y có màu hợp lý khi phối với y phục bên ngoài.

Kích thước:
- Size 34/75: Vòng ngực 69-76cm
- Size 36/80: Vòng ngực 77-81cm
- Size 38/85: Vòng ngực 82-87cm
- Kích thước có thể có sai số 1-2cm

CAM KẾT TỪ SHOP
- Về sản phẩm: Shop cam kết tất cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG (đúng những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm)
- Về giá cả: Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ là GIÁ RẺ nhé.
- Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết tất cả các thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.
- Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu.
- Đổi trả hàng theo đúng quy định của Shopee
#aolot #aolotnu #ao #bra #aolotbra #aolotbranu #lot #nu #aobra #aolotren #Zinti #aolotkhonggong #aolotgantam #aobragantam #aobradanday #aobradaycheo #aoloth