Xịt khoáng dưỡng trắng Innisfree Tangerine Vit C Mist


210.000 ₫ 150.000

Sản phẩm Xịt khoáng dưỡng trắng Innisfree Tangerine Vit C Mist đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 210.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

XỊT KHOÁNG CHIẾT XUẤT TỪ QUÝT
INNISFREE TANGERINE VITA C MIST

(Dung tích: 80ml)

Innisfree Tangerine Vita C Mist là xịt khoáng chiết xuất từ những quả quýt tươi mới tại đảo Jeju giúp cung cấp độ ẩm tức thì, tái tạo làn da tươi mới, dưỡng sáng da.

Bất kì loại da nào cũng cần cung cấp độ ẩm. Xịt khoáng là sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm kịp thời cho da, từ đó giúp làn da hạn chế tiết dầu, không bị khô hanh dưới nhiệt độ thấp, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Khi tất bật với cuộc sống hiện đại, làn da của chúng ta chịu rất nhiều áp lực bởi khí hậu, ô nhiễm môi trường, ăn uống không điều độ, thức đêm, căng thẳng… làm da trở nên đen sạm, thiếu nước, mệt mỏi và kém sức sống. Bộ sản phẩm Innisfree Tangerine Vita C sẽ giúp bạn tái tạo làn da rạng rỡ và tươi mới hơn.

-Chứa hơn 80%chiết xuất từ quýt giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da.
– Chiết xuất từ vitamin C giúp tái tạo làn da tươi mới, rạng rỡ hơn.
-Thiết kế dạng phun sương, phun nhẹ nhàng và đồng đều lên khuôn mặt của bạn.
-Chứa thành phần từ quýt giúp chống lão hóa, dưỡng sáng, giảm thâm, nám trên da.
-Hương thơm từ chiết xuất quýt tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn khi sử