Vòng tay Gỗ hoá thạch 12mm đính kèm Tỳ Hưu bạc mạ vàng 24k


₫ 750.000

Sản phẩm Vòng tay Gỗ hoá thạch 12mm đính kèm Tỳ Hưu bạc mạ vàng 24k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG GỖ HOÁ THẠCH:
Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, sau tác động của trận phun trào của núi lửa những thân gỗ này đã bị chôn vùi trong nham thạch hàng triệu năm dần dần biến thành đá. Gỗ hóa thạch mang đến may mắn bình an, sức khỏe và trường thọ.
Tác dụng:
Tác dụng chung của Gỗ hóa thạch là bồi bổ giúp cơ thể dẻo dai và mạnh khoẻ.
-Vòng tay gỗ hoá thạch được dùng chữa các chứng đau nhức khớp, viêm thấp khớp.
- Gỗ hóa thạch làm cho hệ thần kinh vững vàng hơn trước stress.
-Mặt dây chuyền gỗ hoá thạch làm tăng lưu thông máu huyết để nâng cao tuổi thọ.
- Gỗ hóa thạch tạo ý chí trong cuộc sống, khơi dậy tiềm năng và giúp người đeo nó vững tin và kiên định.
- Gỗ hoá thạch dùng để trị thương, đuổi trừ âm khí phù chú để tăng cường năng lượng tốt.
Hình tượng Tỳ Hưu: Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.
Tỳ Hưu còn có tác dụng mang lại điều tốt lành: đem lại tài lộc, bảo trợ sức khỏe hạnh phúc gia đình, đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp.
TÁC DỤNG HÚT ĐỘC CỦA ĐÁ PHONG THỦY?
_ Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bên ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Do đá có hàng triệu lỗ nhỏ li ti nên đá có khả năng hút bắt, phân giải những chất ô nhiễm và độc tố ra khỏi cơ thể người đeo đá, có khả năng cân bằng trạng thái tâm lý.
_ Người phương Tây cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Khi đeo đá trên người tạo ra dòng ion giúp kích thích lưu thông dòng máu trong cơ thể.
_ Do đó, khi đeo đá trở nên sáng đẹp tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, thời vận, năng lượng tỏa ra từ người đeo. Xấu đi khi mọi việc không ổn, rồi lại đẹp ra khi mọi việc ổn lại.
Liên hệ: ĐÁ TRANG SỨC LONGGEM
ĐỊA CHỈ: 49/28 LIÊN KHU 1-6, PHƯƠNG BÌNH TRỊ ĐÔNG, QUẬN BÌNH TÂN. TPHCM
ĐT: 0903975875 HOẶC 0903750449- 0906513686
WEBSITE: LONGGEM.COM.VN
FANPAGE: ĐÁ TRANG SỨC LO

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000