vòi xịt nước thông minh Xhose ( Magic Home) 5M-15M


75.000 ₫ 74.000

Sản phẩm vòi xịt nước thông minh Xhose ( Magic Home) 5M-15M đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 74.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm vòi xịt nước thông minh xhose:
– Tên sản phẩm: Vòi xịt thông minh dãn nở 3 lần XHose .
– Hãng sản xuất: Magic Home – Xhose
– Sản phẩm thuộc tập đoàn quốc tế DAP.
– Bộ sản phẩm gồm có: 1 dây dẫn + 1 vòi phun nước.
vòi xịt nước thông minh xhose tiện dụng
– Chất liệu: bằng cao su cao cấp và vải siêu bền.
– Kích thước bình thường: 5.0m.
– Kích thước giãn nở tối đa khi có đầu vòi: ~ 15 m.
Những điểm nổi trội của vòi nước thông minh Xhose:
- Sản xuất theo công nghệ hiện đại và với thiết kế tiện dụng rất nhỏ gọn dễ dàng mang theo giãn nở chiều dài ống tự nhiên không cần tác động.
sử dụng vòi xịt thông minh xhose
- Chiều dài ban đầu của vòi nước là 5m, khi sử dụng nước sẽ làm vòi nước thông minh Xhose giãn nở ra và lên tới chiều dài là 15m.
vòi xịt nước thông minh xhose rửa xe ô tô
- Khi không sử dụng dễ dàng cất giữ và bảo quản bởi vì khi đó vòi sẽ co lại với chiều dài ban đầu là 5m.
- Nguyên liêu là cao su cao cấp và vải chuyên dụng nên vòi nước sẽ được giãn nở tự nhiên không gây những sự ức chế đột ngột ảnh hưởng tới độ bền của vòi nước.
vòi xịt nước thông minh xhose tiện dụng
- Không bị tắc nước như ống nước thông thường (bị gấp) với vòi nước thông minh bạn sẽ không bao giờ bị tắc nước khi sử dụng và không mất thời gian công sức để điều chỉnh lại dòng nước.
- Ống nước rất bền bỉ chịu được lực lớn dù cả một chiếc xe tải đi qua thì vòi nước cũng không hề bị ảnh hưởng.
vòi xịt nước thông minh xhose sử dụng các chế độ khác nhau
- Đa dạng về chế độ phun nước: Vòi nước rửa xe thông minh Xhose được hỗ trợ tới 7 chế độ phun: là phun dày, phun trung bình, phun thưa, chế độ vòi sen, chế độ 1 dòng và chế độ phun sương..... chính vì thế đáp ứng được những nhu cầu đa dạng khác nhau cho người dùng với vòi nước thông minh sẽ luôn luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng bất cứ lúc nào.
vòi xịt nước thông minh xhose với 7 chế độ điều chỉnh
- Vì sử dụng cao su cao cấp với lớp vải bao bọc siêu bền chuyên dụng nên sản phẩm có độ co giãn rất tốt và sẽ không bị rò rỉ nước ra ngoài.
vòi xịt nước thông minh xhose dễ dàng bảo quản
- Việc cất giữ nhẹ nhàng nhanh chóng không tốn diện tích: với những vòi nước thông thường sau khi sử dụng việc cất giữ rất khó khăn và khó lòng mà cất gọn được bạn phải tốn rất nhiều sức và đôi khi cần có sự hỗ trợ của người khác. Còn với sản phẩm thông minh vòi nước xhose thì ngược lại khi bạn cất giữ bạn chỉ cần cất có 5m và rât nhẹ chỉ cần 1 chút thời gian bạn đã dọn dẹp xong và cất ở bất cứ đâu bạn muốn.

#voixitnuoc #voigianno #voixitnuocgianno #voinuoc #voinuoctuoicay #voitu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000