Vỏ oppo F1s hàng cao cấp


₫ 240.000

Sản phẩm Vỏ oppo F1s hàng cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trải qua thời gian sử dụng với cường độ cao, những hao mòn vật lý phát sinh với chiếc Oppo F1S của bạn là không thể tránh khỏi.

Những trường hợp rơi vỡ va đập mạnh làm máy xuất hiện những vết cấn, móp làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và quan trọng là cả độ ổn định của sản phẩm.
Vỏ Oppo F1S bao gồm khung xương có tác dụng nâng đỡ màn hình cũng như là bộ phận để gắn kết mainboard và các chi tiết linh kiện khác thành một khối thống nhất.

khung vỏ là bộ phận được phủ sơn tĩnh điện

Thay vỏ Opp F1S rõ ràng là cần thiết để mang lại cho dế yêu một vẻ ngoài tươm tất và sạch sẽ hơn.
Vỏ là nền móng gắn kết các bộ phận linh kiện với nhau. Một bộ vỏ bị biến dạng quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng chèn ép các linh kiện, lâu ngày dẫn đến những rủi ro khó lường như làm cong mainboard dẫn đến hư hỏng các tính năng máy như mất nguồn, chạm nóng máy hao pin, … nên một chiếc vỏ đẹp mới là rất cần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000