UNIQLO ÁO LEN LÔNG CỪU NAM CHÍNH HÃNG Size L


₫ 585.000

Sản phẩm UNIQLO ÁO LEN LÔNG CỪU NAM CHÍNH HÃNG Size L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo Len Cotton Cashmere Uniqlo cao cấp từ len Cotton Cashmere luôn mang đến những sản phẩm mỏng, nhẹ nhưng cực kỳ ấm áp. Có thể nói trong tất cả những loại len hiện nay, sợi len Merino được xem là loại tốt nhất.
Chất liệu len cotton cashmere mềm mịn mượt, với thiết kế cổ điển, màu sắc thanh lịch nữ tính. Mùa thu đông này, chắc chắn phái nữ sẽ rất cần mẫu áo len này.
Có nguồn gốc protein (Keratin), len có nhiều tính năng tốt như khả năng bảo vệ cơ thể người ở môi trường nhiệt độ cao do len có tính chịu nhiệt cao hơn cotton, bền vững dưới tác động của nhiều loại axit (vô cơ và hữu cơ), thân thiện với môi trường…
Với nhiều ưu điểm vượt trội, len – Cashmere là một trong những loại xơ tốt nhất để sản xuất hàng dệt kim. Chính vì vậy Thời trang UNIQLO không thể bỏ qua một chất liệu tuyệt vời như vậy để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tốt nhất. Chắc chắn khi sở hữu và mặc chiếc Áo Len Cotton Cashmere Uniqlo này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khác biệt.
Chất liệu 95% sợi len, 5% sợi cash

Sản Phẩm Liên Quan