Túi chườm thảo dược SKX


₫ 300.000

Sản phẩm Túi chườm thảo dược SKX đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng
Ôn ấm, giảm đau, thông kinh mạch, chườm bụng giúp tăng chức năng nội tạng như gan, mật, tụy và lác lách

Điều trị
Cảm lạnh, đau lưng, đau cổ, vai, tê tay, tê chân do thoái hóa đốt sống cổ và đốt sống lựng, đau bụng kinh. Đau đầu do viêm xoang, hiệu quả hơn cho người mới sinh (bụng săn gọn nhanh, ấm cơ thể, đỡ đau nhức)

Hướng dẫn sử dụng
- Bước 1: Lấy túi chườm ra khỏi túi nylon
- Bước 2: Bỏ túi chườm vào lò vi ba hoặc lò nướng với nhiệt độ 1900c trong thời gian 3 phút cho lần đầu sử dụng (lần tiếp theo 1,5 phút). Nếu không có lò vi sóng, có thể dùng nồi/xoong bằng gang hoặc có đáy dày, để cát khô vào nồi với độ dày lớp cát từ 3-5cm, nấu cát nóng lên, dùng nhiệt độ của nồi cát để làm nóng túi chườm với thời gian phù hợp 2-5 phút (tránh để quá lâu sẽ cháy thuốc và túi chườm).

- Bước 3: Để túi vào những nơi cần điều trị như đầu, cổ, vai, lưng, bụng, bàn chân.... Nếu túi chườm quá nóng, bạn có thể dùng thêm khăn lót thêm, khi nhiệt độ giảm thì bỏ khăn ra, chườm trực tiếp lên điểm đau.

Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: 04

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000