Thủy canh vườn tường đứng BG-2, Rọ đôi treo tường trồng cây cảnh, Chậu trồng cây treo tường (Trắng)


₫ 75.000

Sản phẩm Thủy canh vườn tường đứng BG-2, Rọ đôi treo tường trồng cây cảnh, Chậu trồng cây treo tường (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Màu sắc Tùy chọn
Khối lượng 0.5 kg
Kích thước (Dài x rộng x cao) Sản phẩm : 22.3 * 13.7 * 9.5 cm / Đóng gói : 23 * 14 * 10 cm
Dày 3~5 mm
Đường kính Đường kính rọ : 8.5 cm
Quy cách Vỏ 2 lớp
Chất liệu Nhựa PP
Độ bền > 10 năm
Hạn sử dụng Vĩnh viễn
Nhiệt độ bảo quản Nhiệt độ phòng (tránh ánh sáng trực tiếp)
Hãng sản xuất Thapxanh
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

Thủy canh tường đứng, vườn đứng, Thủy canh vườn tường đứng BG-2, Rọ đôi treo tường trồng cây cảnh, Chậu trồng cây treo tường. Với sự tiện dụng từ hệ thống thủy canh hồi lưu kết hợp với mô hình tường đứng sản phẩm của chúng tôi Thủy canh tường đứng, vườn đứng có cấu tạo tuyệt vời màu sắc đa dạng trang nhã

Đây là sản phẩm đặc biệt, chủ đạo của Thapxanh trong thời gian qua, Với sự tiện dụng từ hệ thống thủy canh hồi lưu kết hợp với mô hình tường đứng sản phẩm của chúng tôi có cấu tạo tuyệt vời :

- Kích thước phù hợp : 24 bộ / 1m2 ~ 48 rọ trồng / 1m2
- Rọ lớn (Đường kính 8.5cm) cho phép trồng phù hợp nhiều loại cây
- Module đôi (2 rọ / 1 module)
- Các rọ dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh và thu hoạch sản phẩm nếu cần
- Hệ thống tràn nước hợp lý, đảm bảo cây không bị ngập úng và luôn đủ nước
- Các module tách rời, lắp ráp đơn giản, Màu trắng, rọ đen, giúp tăng độ thẩm mỹ và giúp rễ cây phát triển tốt

- Có thể sử dụng phù hợp nhiều loại giá thể trồng cây : Sỏi nhẹ, mút xốp, đá perlite, mùn xơ dừa, viên nén ươm hạt....
- Phù hợp mọi không gian địa hình
- Chất liệu nhựa nguyên sinh chịu nhiệt chịu nước bền bỉ.

Vườn đứng, vườn treo hay còn gọi là phương pháp trồng cây nghệ thuật trên phương thẳng đứng là kiểu kiến trúc xanh độc đáo trong thời buổi “đất chật, người đông”.

Với phong cách mang thiên nhiên gần với con người, Vườn đứng, vườn treo có thể trồng ở trong không gian nhà bạn, mà không mất diện tích, từ sân vườn, ban công, hiên sảnh, mảng tường, mảng kính của các tòa nhà văn phòng, thương mại.v.v. đều có thể là những “bức tường xanh”.

Phương pháp thi công nhanh, đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật. Như tính cách âm, cách ẩm, mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng thủy canh cho cây. Đặc biệt là còn có thể làm bán thủy canh.

Vườn đứng có thể thích hợp trồng nhiều loại cây khác nhau như rau quả, cây hoa, cây nội thất... phụ thuộc vào mục đích, không gian lắp đặt và sở thích của mỗi người.

Với thiết kế kiểu mô-đul sẽ cung cấp cho người làm vườn dễ dàng linh hoạt trong việc thi công. Để có được vườn trên tường ban công, chỉ đơn giản là sắp xếp lại các modul theo chiều dọc trên bức tường rồi điều chỉnh, trồng các loại cây theo ý muốn. Đây là hệ thống hồi lưu nên bạn không cần phải có hệ thống tuới tự động.

Sản phẩm được rất nhiều gia đình, chị em văn phòng sử dụng làm chậu trồng cây cảnh treo tường, với sự tiện dụng của sản phẩm, việc trồng cây xanh trở nên đơn giản hơn nhiều!.

Chi phí việc lắp đặt trồng vườn tường bằng rọ đôi này tuy cao hơn so với túi vải địa nhưng nó lại có những ưu thế nhất định đặc biệt việc hồi lưu tận dụng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000