Tế bào gốc Eldas EG Tox Program Coreana 2ml x 1 ống


₫ 60.000

Sản phẩm Tế bào gốc Eldas EG Tox Program Coreana 2ml x 1 ống đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tế bào gốc Eldas EG Tox Program Coreana 2ml x 30 ống
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng: Coréana
Dung tích: 2ml x30 ống


Eldas EG Tox Program giúp bạn chống lại sự lão hóa như thế nào
Được bổ sung công thức chống lại các dấu hiệu lão hóa rất vượt trội, dưỡng chất dạng serum nhanh chóng được thẩm thấu vào da, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp da căng mịn chống lại các vết nhăn của da để mang lại cho bạn làn da tươi trẻ.
Se khít các lỗ chân lông, loại bỏ hắc tố hắc melanin giúp bạn ngăn ngừa tình trạng nám da và làm mờ các vết tàn nhang cực kì hiệu quả, giúp da trắng hồng mịn màng tự nhiên.
Phục hồi và tái tạo lại những làn da bị tổn thương như dị ứng, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và giúp da khỏe đep.
Cung cấp đầy đủ độ ẩm vào sâu trong da, ngăn ngừa tình trạng da khô, da sần sùi.
Serum dưỡng da Eldas EG Tox Program được sử dụng trong các spa cao cấp, không chứa các chất kích ứng nên có thể sử dụng cho mọi loại da.


Tế Bào Gốc Eldas EG Tox Program có chứa thảo dược thiên nhiên và hoạt chất EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì – protein xuất hiện tự nhiên có khả năng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì trên da) giúp làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích tái tạo tế bào và sửa chữa mô, khôi phục làn da bị chảy xệ, cho da săn chắc đồng thời trắng hồng tự nhiên.
Tế Bào Gốc Eldas EG Tox Program phù hợp với mọi loại da và đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Công dụng chính
– Em này đặc biệt hiệu quả cho các bạn gái muốn thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm nám, tàn nhang và giúp bạn khắc phục làn da bớt nhạy cảm.
– Dưỡng ẩm cao, đặc biệt vào mùa hanh khô, mùa đông da hay bị mất nước, khô và sần, mình đảm bảo dùng em này ko chê đi đâu được.
– Da vô hiệu hoá với serum thông thường
– Giúp da trẻ hóa, chống lão hóa, phục hồi da, tăng cường collagen giúp da trẻ và mịn màng
-Giúp da phục hồi nhanh, tăng độ đàn hồi.
Hiện nay, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp đặc biệt yêu thích em nỳ vì hiệu quả cao, tiên lợi và dễ sử dụng, các bạn có thể mua 1 hộp tế bào gốc Eldas và mang tới spa lăn kim, chăm sóc da hang tuần hoặc có thể mua kim lăn tại nhà đều đạt hiệu quả cao nhé,

Đối tượng sử dụng
Trên 20 tuổi
Hướng dẫn sử dụng
– Sử dụng ngay sau khi dùng toner
– Thoa đều Tế bào gốc Eldas EG Tox Program lên các vùng mặt và cổ, sau đó xoa 2 lòng bàn tay vào nhau để giúp nóng lòng bàn tay và áp lòng bàn tay phủ lên để giúp tinh chất hấp thụ nhanh nhất
Hoặc các bạn có thể kết hợp với lăn kim, dùng kim lăn lăn đều trên mặt ( nhớ rửa sạch mặt trước khi lăn kim) sau đó bôi tế bào gốc Eldas lên mặt và cổ, và thực hiện các bước như trên
– Với mỗi ống tế bào gốc ELDAS có thể dùng từ 3-4 lần
Bảo quản
– Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
– Để xa tầm tay trẻ em.
***Lưu ý
– Ngưng sử dụng nếu bị kích ứng, ngứa hoặc phát ban.
– Không sử dụng trên vùng da có sẹo, eczema, hoặc viêm da.
– Vặn chặt nắp sau khi sử dụng, bảo quản ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp
#tebaogoc #tebaogochanquoc #tebaogoceldas #tinhchatchonglaohoa #tebaogochanquoc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000