Tản sáng vuông đèn flash 5 trong 1 chuyên nghiệp


₫ 149.000

Sản phẩm Tản sáng vuông đèn flash 5 trong 1 chuyên nghiệp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoàng Tuấn Shop - chuyên phụ kiện oto, phụ kiện nhiếp ảnh.
Vì chúng tôi đam mê nên chúng tôi hiểu bạn.
Mọi chi tiết xin LH: 0921818118 01289288866Flash Diffuser - chụp tản sáng cho đèn flash là thiết bị quay chụp với nhiều chức năng. Đôi khi, công suất của đèn flash đánh thừa, ta dùng một tấm vật liệu nào đó để làm giảm sáng, tản sáng flash ra xung quanh. Với bộ sản phẩm này, bạn có thể tạo ra ánh sáng trắng và ánh sáng vàng một cách tự nhiên và đơn giản.
Sản phẩm dùng cho đèn flash rời. Với thiết kế hình vuông nhỏ gọn, chắc chắn và có khả năng xoay 360độ, bạn có thể sử dụng linh hoạt trong mọi trường hợp.
Bộ tản sáng có 2 chức năng là phản xạ và khuếch tán, giúp bạn tạo ra những tấm hình ưng ý với chất lượng ánh sáng tốt nhất.
Bộ tản sáng giúp bạn thay đổi ánh sáng trong các trường hợp cần thiết. Sản phẩm hữu dụng khi chụp ban ngày, thích hợp chụp vào ban đêm khi không có đủ ánh sáng nhưng không muốn đánh đèn trực tiếp hoặc tạo các hiệu ứng. Tản sáng này đặc biệt hữu ích khi nói đến chụp ảnh chân dung trong nhà, thường bị bóng khắc nghiệt và độ tương phản cao do ánh sáng trực tiếp.
Đặc điểm sản phẩm:
- Một bộ sản phẩm bao gồm
+ Ví đựng
+ Tản sáng màu trắng
+ Tản sáng màu vàng
+ Tản sáng màu bạc
+ Tản sáng và xuyên sáng màu trắng
- Hình dạng: hình vuông
- Kích thước: 9 × 9cm
- Chất liệu: Nhựa
- Có khả năng xoay 360độ
- Công dụng
+ Bộ tản sáng đa năng, có 2 chức năng reflector và diffuser
+ Tạo hiệu ứng cho ánh sáng 3 chiều
+ Tạo ra ánh sáng khuếch tán sẽ nâng cao hình ảnh
+ Tạo cho model một ánh sáng mịn, tự nhiên mềm mại
- Tản sáng vuông có thể dễ dàng trang bị cho hầu hết các đèn flash (bằng cách sử dụng thun co giãn) và phản chiếu ánh sáng gián tiếp vào đối tượng dẫn đến một hiệu ứng ba chiều, trong khi ánh sáng phản chiếu mềm tạo ra hình ảnh được chiếu sáng tự nhiên với bóng tối th