Tã dán Lacute nội địa nhật size NB84/S72/M63/L54


₫ 350.000

Sản phẩm Tã dán Lacute nội địa nhật size NB84/S72/M63/L54 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🤙🤙ĐÃ MẸ NÀO BIẾT ĐẾN BỈM LACUTE????

🍀bỉm dán (tã dán) LACUTE nội địa Nhật-hãng Nepia🍀

✅Hãng Nepia đã được thị trường Việt Nam biết đến với thương hiệu bỉm Genki. Lần này xin giới thiệu một thương hiệu cũng của hãng, đó là bỉm LaCUTE đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định khắt khe của Nhật.
Đặc điểm chính của bỉm LaCUTE là mềm mại như làn da của bé
Để có được sản phẩm mềm mại như LaCUTE, hãng Nepia đã sử dụng công nghệ tiên tiến bằng cách sử dụng lớp bề mặt tiếp xúc với mông em bé là một lớp bông mỏng được tạo ra từ lúa mạch. Lớp tiếp theo là lớp bông dày, loại bông cực kỳ mềm mại và sử dụng vải không dệt có khả năng thoáng khí nhất, bề mặt rộng, có độ hấp thụ lớn. Với 2 dải cao su ba chiều sẽ ôm vừa phần đùi của em bé để tránh tràn và rò rỉ. Nước tiểu sẽ được phân tán đều ở phần trung tâm và nhanh chóng bị hấp thụ bởi lớp bông dày tiếp theo.
Nhờ sự mềm mại này, bỉm LaCUTE có thể dùng cho bé ngay từ lúc mới sinh
Để so sánh tốc độ hút và độ hấp thụ giữa LaCUTE và bỉm thông thường của Nhật bằng cách cho 50ml nước lên bề mặt 3 lần. Và ngâm sản phẩm vào nước muối sinh lý thì đều cho kết quả LaCUTE có tốc độ thấm và độ hấp thụ vượt trội bỉm thông thường.
Bỉm LaCUTE có hoa văn sống động, kích thích trí tưởng tượng của các bé, với hai hình ảnh đặc trưng là nhân vật hoạt hình Anpanman và bé bỉm Nepia, với chất lượng hoàn toàn giống nhau.

✅Giá bán lẻ: 260k/ bịch
Sỉ/buôn SLL inbox or alo 0979492991
Đủ size số từ các bạn new born đến 14kg nhé các nàng!
❤️ NB-84
❤️ S-72
❤️ M-63
❤️ L-54
#bỉm #LaCUTE #Nepia #madeinJapan #nộiđịa #Nhật