Sữa rửa mặt trứng trắng Egg White Skinfood


230.000 ₫ 189.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt trứng trắng Egg White Skinfood đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 230.000 xuống còn ₫ 189.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Rửa Mặt Skinfood Egg White Perfect Pore Cleansing Foam là dòng sản phẩm làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, loại bỏ chất sừng và bụi bẩn nổi tiếng.
Tẩy sạch lớp makeup dày, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông và bụi bẩn bám trên da, chuyên dùng để làm sạch lỗ chân lông cho một làn da sạch khỏe.
Egg White Perfect Pore Cleansing Foam với Công nghệ 5RG-Pore eraser ™, phức hợp chiết xuất 5 loại thực vật Đỏ (Cà chua, Cà rốt) - Xanh (Cam thảo, Trà xanh, Rau má). Chiết xuất Albumin và Lòng đỏ từ Trứng giàu Axit amin có nguồn gốc từ nông trại tự nhiên ở huyện Yeongwol (tỉnh Kangwon, Hàn Quốc). Lưu huỳnh từ suối nước nóng với lượng khoáng chất dồi dào.

Hướng dẫn sử dụng:
Bóp một lượng vừa đủ ra tay và tạo bọt, xoa lên mặt và nhẹ nhàng massage. Dùng nước ấm rửa sạch bọt và rửa lại bằng nước lạnh.

#Newsunvn #skinfood #suaruamat #Eggwhiteperfectporecleansin