Sữa Rửa Mặt Tea Tree Cho Da Mụn


₫ 238.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tea Tree Cho Da Mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,13 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Tinh dầu giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, thành phần này tẩy sạch bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết bám ở lỗ chân lông, trả lại sự thông thoáng cho làn da.
-Ngoài tinh dầu tràm trà, ta thấy tinh dầu Tamanu (tinh dầu mù u) và tinh dầu trà chanh trong công thức. Trong, đó, tinh dầu Tamanu có tác dụng giảm viêm, nhanh chóng làm lành vết thương, giảm sẹo do mụn và dưỡng ẩm cho da.
-Còn tinh dầu trà chanh vốn chứa nhiều vitamin C lại kết hợp vitamin E trong công thức nên khả năng chống oxy hóa và lão hóa tốt. Bên cạnh đó, hoạt chất còn giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị vết thương, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, giảm vết nhăn.
-Cuối cùng là Glycerin, B5 giúp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.
-Dòng này không chứa paraben, hương liệu, chất tạo màu nhưng em này chứa cồn khô cùng SLS.

Ưu điểm:
Tạo bọt ít.
Giúp làm sạch sâu da.
Mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng.
Không gây khô căng da.
Dưỡng ẩm khá.
Cân bằng lượng dầu nhờn trên da tốt.
Hỗ trợ điều trị