SON FIRIN MÀU HỒNG CÁNH SEN


₫ 220.000

Sản phẩm SON FIRIN MÀU HỒNG CÁNH SEN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son firin màu hồng cánh sen có 2 mã 10 và 46

💋Nếu gam màu son đỏ phù hợp với những trang phục sexy nổi bật thì gam màu hồng cánh sen có nhũ lại rất dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau, từ điệu đà cho tới đơn giản. Dòng son firin màu 10 của Nga được yêu thích và luôn có mặt trong túi xách của mọi cô nàng.
Son firin màu 10 - màu hồng nhũ sen cho đôi môi ngọt ngào
son firin mau#hongcanhsen
- 💋Bạn gái dùng cây son firin 10 màu hồng nhũ, quệt nhẹ đều lên môi sẽ cảm nhận được sự mềm mịn tự nhiên. Gam màu hồng cánh sen nhẹ nhàng và tươi mới, khá bền màu.
- 💋Không chỉ làm đẹp cho môi mà còn giúp dưỡng môi hàng giờ, bạn gái không cần lo bị môi thâm nếu thoa son cả ngày trời.
- 💋Lý do là vì son firin nga có chứa tới 85 % thành phần tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng làn môi đặc biệt như Vitamin E, dầu bơ, lô hội,... Từ đó, môi sẽ được giữ ẩm suốt cả ngày.
- 💋Son có chỉ số SPF 15, giúp chống lại những tác không tốt từ tia cực tím UV tới làn môi.
- 💋Độ an toàn sản phẩm cao, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu.

#sonfirin10 - màu hồng cánh sen nhũ kết hợp với trang phục nào?
- 💄Với bạn gái khi chọn được màu son yêu thích rồi thì chưa đủ, nét xinh xắn hoàn hảo còn ở việc kết hợp chúng với trang phục một cách hài hòa.
- 💄Son hồng cánh sen thích hợp với các item gam màu trung tính, trầm và nhã nhặn. Bạn gái sẽ có diện mạo tươi sáng và trẻ trung nhưng cũng vô cùng ngọt ngào như những ngôi sao nổi tiếng.
- 💄Ví dụ: bạn có thể thoa môi son firin màu 10 - hồng cánh sen và kết hợp với trang phục xanh cobalt để mang tới vẻ tươi mát trong ngày hè. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ gam màu ghi trung tính - đây là gam màu được đánh giá là rất khó kết hợp thì màu hồng cánh sen thích hợp hơn cả.

💄Son màu hồng cánh sen hợp với làn da nào?
mau son firin 10 hong canh sen nhu​
Đừng tự "khoe" ra làn da không mấy đẹp của mình khi chọn màu son không đúng. Với những cô nàng có làn da trắng hồng thì hãy cứ tự tin thoa mọi màu son mình yêu thích, trong đó có màu hồng cánh sen, trông bạn sẽ như một nàng tiên ngọt ngào làm say đắm bao nhiêu người.
💄Son màu cánh sen cũng khá thích hợp với những nàng có làn da màu trung tính. Đây là màu da phổ biến của phụ nữ Việt. Son firin màu 10 sẽ giúp cho bạn gái có làn da trông sáng và nổi bật hơn, che đi khuyết điểm của làn da mà vẫn giữ được nét tự nhiên.
Với con gái thì làm đẹp bao nhiêu cũng chẳng bao giờ là đủ, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như không sở hữu cho mình một cây son firin màu 10 chính hãng của Nga. Để sở hữu chúng, nhanh chóng liên hệ và mua hàng ngay. Chúng tôi sẵn sàng mang tới cho bạn những dòng son chất lượng n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000