Son dưỡng Fresh Sugar SPF15 mini


₫ 250.000

Sản phẩm Son dưỡng Fresh Sugar SPF15 mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

** Son dưỡng Fresh Sugar - đối thủ nặng ký vs. Dior Lip Glow **

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng môi có màu với thành phần lành tính thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng Sugar Lip Tinted Lip Treament của Fresh (một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, ra đời từ năm 1991).
💄 Original - không màu.
💄 Tulip - màu hồng nhẹ.
💄 Rosé - màu đỏ nhạt.
💄 Poppy - màu đỏ hồng dâu.
💄 Honey - cam nude nhẹ nhàng.
💄 Berry - hồng đậm quyến rũ.
💄 Petal
💄 Tulip
💄 Punch
Được xem là đối thủ nặng ký của Dior Lip Glow, son dưỡng #Sugar_Tinted_Lip_Treatment của #Fresh chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất kỳ cô nàng nào yêu thích chăm sóc đôi môi của mình.
Với vẻ ngoài xinh xắn, bảng thành phần thân thiện an toàn cùng với chất son sheer mềm mại, màu sắc đa dạng chính là lý do để các quý cô sẵn sàng "đổ gục" và “cưng chiều” em ấy đến vậy.

♥️ Cùng xem các đặc điểm của em son dưỡng ưu nhiều hơn khuyết này nhé:
💄 Vỏ son là vỏ nhôm, sáng choang, trông sang chảnh vô cùng, nắp son được thiết kế vặn nên rất chắc chắn.
💄 Chất son sheer mềm mại lướt nhẹ trên môi dưỡng ẩm khá tốt. Bởi chất son rất mềm nên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng, nếu vặn son lên cao quá thì son sẽ rất dễ gãy.
💄 Son có chỉ số chống nắng SPF 15. Để phát huy tốt công dụng chống nắng của son, bạn nên thoa son trước khi ra ngoài 15 phút.
💄 Độ lên màu: các màu lên môi khá nhẹ nhàng, không hẳn là rực rỡ nhưng cũng không hề mờ nhạt chút nào, cho làn môi phớt hồng hồng đo đỏ rất tự nhiên. Với thỏi son này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi đều được.
💄 Sử dụng son dưỡng #Fresh được 1 thời gian sẽ thấy tình trạng môi thâm, khô nứt được cải thiện. Trả lại cho các nàng 1 sắc môi hồng tự nhiên khoẻ mạnh.

>>> So với nhiều thỏi son dưỡng khác thì rõ ràng Fresh Sugar đã mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt với màu sắc đa dạng, chỉ số chống nắng và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

#sonduong #lipbalm #sugarliptrea