Set nước hoa CK mini travel edition


₫ 1.100.000

Sản phẩm Set nước hoa CK mini travel edition đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Calvin Klein là một nhãn hiệu thời trang được nhà thiết kế cùng tên Calvin Klein thành lập năm 1968. Công ty có trụ sở tại Midtown Manhattan, New York City. Nước hoa CK không kém phần đặc biệt và sang trọng với những mùi hương vượt thời gian mà người tiêu dùng luôn nhớ tên. Mùi hương Calvin Klein tạo ra cũng được biến đổi không ngừng để phù hợp với xu hướng thời trang. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hương thơm ngọt ngào mà những sản phẩm này tạo ra luôn được đánh giá cao, Ck đã nhận nhiều giải thưởng danh giá dành cho nước hoa thông qua các sáng tạo của mình.
Set gồm 5 chai nuoc hoa:
*CK Contradiction Parfum 3.7ml : Contradiction có mùi hương rất độc đáo, có một sự cân bằng hoàn hảo giữa chững chạc, tinh tế và mềm mại. Hương hoa lan tỏa nhanh chóng trong lớp hương đầu mở đường cho lớp hương thảo mộc tươi mát và kéo dài của cây khuynh diệp. Mùi hương này tỏa hương ngào ngạt với hương gỗ đàn hương và xạ hương ấm áp làm nền trong lớp hương cuối. Hoa linh lan tỏa hương một cách nhẹ nhàng và không gây nhiều sự chú ý.
*CK Eternity Parfum 4ml: Mang mùi hương hoa cỏ - lấy cảm hứng từ tình yêu và sự chân thành vĩnh cửu. Calvin Klein tạo ra Eternity như một món quà tặng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của ông. Nó đã từng là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới trong gần 10 năm. Eternity là một bài thánh ca của các giá trị vĩnh cửu: tình yêu, gia đình và hòa bình.
*CK Obsession Parfum 3.5ml: Là sự tinh chế từ các thành phần căn bản để tạo ra mùi hương là sự kết hợp của Vanilla, hổ phách, hoa cam mật, rêu cây xoài.
*TruthCalvin Klein Parfum 4ml: Một loại nước hoa dành cho Phụ nữ gợi cảm, quyến rũ với mùi hương của gỗ pha lẫn với những hương hoa thiên nhiên tươi mát miết lên làn da mịn màng của người phụ nữ sẽ đánh thức các giác quan cảm xúc của bạn.
*CK One EDT 15ml: được đựng trong một chai thủy tinh trong suốt, lấp lánh như ngôi sao của những giấc mơ. Alberto Morillas, Harry Fremont sáng tạo CK One trên ý tưởng về sự gắn kết và sẻ chia: dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn là nam hay nữ, da màu hay da trắng…Nước hoa CK One là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình. CK One sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi, và thật đến mức phải ở thật gần bạn người khác mới biết mùi hương bạn mang là hương nước hoa. CK One là tổ hợp trong sự đa dạng nhiều phong cách, một chút gì đó mong manh nữ tính, một chút gì đó phóng khoáng,mạnh mẽ.. là loại nước hoa mang đến cho người ta cảm giác an ủi, trân trọng trong từng khoảnh khắc.

#nuochoa #nướchoa #CK #calvinklein #traveledition #CKmini #nuochoamini #chinhhang

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
YoungJapan2016
**Liên lạc với mình qua Zalo/Viber/Messenger 0975628627 :)
**Face của shop mình , mấy bạn tham khảo thêm nhé: https://www.facebook.com/youngjapa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000