Set Mỹ Phẩm Dưỡng Da Chính Hãng Elizabeth Arden


₫ 600.000

Sản phẩm Set Mỹ Phẩm Dưỡng Da Chính Hãng Elizabeth Arden đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden xuất hiện lần đầu tiên trên đại lộ số 5, New York. Sự ra đời của thương hiệu này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp. Là tên tuổi quen thuộc với những người yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới, ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu Elizabeth Arden New York đã được công chúng đón nhận. Hơn 100 năm qua, mỹ phẩm Elizabeth Arden New York đã dành tặng thế giới những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa với chất lượng cùng hình thức đẹp mắt và sang trọng.
Bộ quà tặng hoàn hảo dành cho người phụ nữ yêu thương của bạn, Elizabeth Arden gồm các siêu phẩm dưỡng da chống lão hóa và tăng cường độ ẩm một cách cực kỳ hiệu quả, trong đó có:
- Kem chống lão hóa và dưỡng ẩm Eight Hour Cream Fragrance Free Skin Protectant, 15ml.
- Kem nâng cơ Eight Hour Cream Lip Protectant Stick SPF 15, 3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000