SERUM PURE C+ MEDISKIN BY C Mẫu Mới


₫ 400.000

Sản phẩm SERUM PURE C+ MEDISKIN BY C Mẫu Mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nói ngắn gọn thì Ampoule là dạng tinh chất cô đặc hơn Serum. Vì cô đặc hơn nên nồng độ các tinh chất cũng cao hơn, tương tự các bạn có thể suy ra tác dụng lên da của Ampoule sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên cái ‘giá’ mà làn da phải trả là dễ bị kích ứng hơn, gây rát với vết thương hở (như mụn chẳng hạn).

Về Thành phần : ngoài Vitamin C là chủ yếu thì mình còn ấn tượng bởi Vitamine E và Niacinamide giúp dưỡng ẩm, làm đều màu da và sáng da. Và Vitamin C và E đều có khả năng chống lại sự oxy hóa do ánh nắng mặt trời gây ra. Hiểu đơn giản là ánh nắng gây ra sạm, nám, tàn nhang cho da thì Vitamin C và E giúp ngăn chặn sự phát triển của các đốm nâu đáng ghét này. Nhưng mà 2 loại Vitamin này KHÔNG thay thế cho kem chống nắng được đâu nhé. Vitamin C, Vitamin E và kem chống nắng là đôi bạn cùng tiến bổ trợ cho nhau thôi.

Mọi người có thể tham khảo thêm Thành phần ở link này vì mình thấy viết rất kĩ.

Về Màu sắc : Ampoule có màu nguyên chất là màu vàng cam do chiết xuất từ cam và chanh tự nhiên, không phải do bị Oxy hóa đâu. Dù vậy thì vẫn phải bảo quản kỹ tránh nóng và tránh ánh sáng như thường nhé.

👍🏻 Điểm cộng :

Thúc đẩy sự hình thành Collagen : Da của mình bình thường không có mụn, lâu lâu nổi 1-2 cái rồi thôi. Nhưng mà mụn ra đi để lại vết thâm, cơ địa mình thì trung bình 2 tuần mới hết hoàn toàn vết thâm do mụn. Trong quá trình dùng Pure C+ thì thời gian rút xuống còn 3-7 ngày thôi. Để mụn tự rụng thì sau 3 ngày da hoàn toàn bình thường. Còn lúc nào nhìn cục mụn ghét ghét lôi ra nặn thì mất 7 ngày để trị thương. Nặn mụn như thế là hư với da nhé, các bạn đừng như Bánh Béo
Làm da trắng sáng và hồng hào hơn: Với thời gian sử dụng vừa qua mình mới thấy tác dụng da mướt và đều màu hơn, chỗ nào sậm sậm thì sáng hơn. Với tác dụng trắng và hồng hơn hy vọng thời gian tới sẽ thấy.
Hạn chế tác hại của tia UV, mình vừa giải thích ở trên. Buổi sáng nên dùng Vitamin C trước rồi đến kem chống nắng để tăng cường bảo vệ làn da nhé.
Pure C+ được chiết xuất từ MAP (Magnesisum Ascorbic Acid) một dạng phái sinh bền vững hơn Vitamin C nguyên chất, giúp việc bảo quản Vitamin C vốn đỏng đảnh nay dễ dàng hơn.
#dieungucorner #PUREVITAMINC+ #MED

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000