Sạc không dây chuẩn quốc tế QI cho điện thoại Android Samsung Asus HTC Sony Xiaomi Oppo bảo hành 12 tháng


₫ 159.000

Sản phẩm Sạc không dây chuẩn quốc tế QI cho điện thoại Android Samsung Asus HTC Sony Xiaomi Oppo bảo hành 12 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Sạc không dây là tính năng hoàn toàn mới và chỉ được áp dụng cho những dòng điện thoại cao cấp của các hãng như iphone 8, iphone X hay Samsung Galaxy S6, S7, S8. Công nghệ này sẽ sử dụng các cuộn dây để tạo ra cảm ứng từ trường bên trong điện thoại và tạo ra dòng điện đưa vào Pin.

Vậy nếu bạn đang sử dụng những điện thoại thế hệ cũ thì có thể sử dụng tính năng này không. Câu trả lời là KHÔNG vì phần cứng của chúng không hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên hiện nay các nhà sản xuất đã áp dụng thành công việc tạo tao cuộn dây ở ngoài máy có tính năng cảm ứng y như những sản phẩm thế hệ mới nên bạn hoàn toàn CÓ THỂ sử dụng tính năng hiện đại này cho chiếc điện thoại của mình.

Bạn đơn giản chỉ cần sử dụng thêm 1 thiết bị nhận (Wireless Charging Receiver) rất mỏng để kết nối với điện thoại của mình là chiếc điện thoại của bạn sẽ có được tính năng sạc không dây cao cấp chuẩn #QI.

Việc sử dụng bộ sạc không dây khá đơn giản:
- Bạn chỉ cần kết nối đĩa sạc với nguồn điện thông qua cable kết nối.
- Gắn thiết bị nhận vào điện thoại của bạn.
- Đặt điện thoại lên trên đĩa sạc
- Bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng điện thoại rồi đặt lại lên đĩa để tiếp tục sạc

Ưu điểm của tính năng sạc không dây:
- Gọn gàng, sạch đẹp, dễ sử dụng.
- So với việc sạc bằng dây, sạc không dây sẽ ít rủi ro về chập điện, cháy nổ hơn.
- Với điện thoại có tính năng chống nước, chống bụi, sạc không dây sẽ tránh được việc phải mở lỗ cắm cáp gây ảnh hưởng đến độ bền của nắp đậy, từ đó không gây ảnh hưởng đến khả năng chống bụi, chống nước.

Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại: https://youtu.be/uc3rOX