Pin sạc dự phòng Pineng PN-960 6000mAh - Hãng Phân Phối Chính Thức


₫ 239.000

Sản phẩm Pin sạc dự phòng Pineng PN-960 6000mAh - Hãng Phân Phối Chính Thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng sản xuất: Pineng
Dung lượng pin: 6000 mAh
Cổng output: 5V/1A, 5V/2.1A
✔️Cổng input: 5V-1A
✔️Cân nặng: 150g
✔️Kích thước: 123*66*12.5mm
✔️Nhu cầu dự trữ nguồn điện cho điện thoại ngày càng tăng lên thì các dòng sạc dự phòngcũng tiếp nối nhau đưa ra thị trường nhiều hơn. Có loại dung lượng lớn, có loại kiểu dáng đep, cũng có những loại có những tính năng chuyên biệt cung cấp cho một nhóm người dùng nhấ định.
✔️Và nếu bạn muốn tìm một loại sạc dự phòng giúp bạn quản lý hiệu quả nguồn điện thì pin sạc dự phòng Pineng uy tín PN-960 6000mAh với màn hình LED hiển thị chính xác đến 1% pin sẽ là lựa chọn hữu ích và toàn diện cho bạn.
✔️Vỏ của pin được làm từ chất liệu nhựa, với độ nhám cao, chống bám bụi và trơn trượt. Lõi pin Li-Polymer không chỉ an toàn cho người dùng mà còn thiết kế thành dạng mỏng, nhẹ mà vẫn đảm bảo dung lượng pin lớn. Bo mạch in PCB điều khiển tốt hơn điện áp đầu vào, đầu ra hiện tại.
✔️Sạc dự phòng PINENG PN-960 được tích hợp màn hình kỹ thuật số LED hiển thị rõ ràng các thông tin về thiết bị đầu vào, đầu ra và cho bạn biết được chính xác dung lượng pin còn lại đến 1%.
✔️Sản phẩm có thể xác định thông minh và phân luồng hiệu điện thế thiết bị cần sạc. Đối với những thiết bị kết nối để sạc không có chức năng ngắt kết nối khi sạc đầy thì PN-960 sẽ tự động xác định và khởi động chức năng bảo vệ quá tải và sẽ tự ngắt kết nối từ đó có thể giúp bạn tiết kiệm điện và bảo vệ thiết bị điện tử của bạn tốt hơn.
✔️PN-960 với hai cổng ra USB (OUT 1 và OUT 2) tuỳ biến giúp bạn dễ dàng chọn cường độ sạc phù hợp với điện thoại hay máy tính bảng. Đồng thời bạn cũng có thể sạc cùng lúc hai thiết bị một cách hiệu quả
✔️PN-960 có khả năng tương thích hoàn hảo với hầu hết các điện thoại di động thông minh trên thị tr