Nước hoa nữ authentic cao cấp Victoria's Secret Desire eau de parfum 75ml (Mỹ)


₫ 1.499.000

Sản phẩm Nước hoa nữ authentic cao cấp Victoria's Secret Desire eau de parfum 75ml (Mỹ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu Victoria’s Secret cho ra mắt nước hoa Dream Angels Desire dành cho phái nữ thuộc nhóm hương trái cây - hoa cỏ vào năm 2006. Đây là một trong nhiều chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Dream Angels.

Lớp hương mở đầu với hương trái cây ngọt ngào cùng với quả mận chín kết hợp với một chút hương của cây thường xuân. Các hương hoa cỏ chiếm lĩnh hương thơm từ đầu đến cuối tạo cho người dùng cảm giác tươi mát và nữ tính. Khi tiến về lớp hương cuối, nước hoa có một chút hương phấn, khá giông với Dream Angels Heavenly theo nhiều phương diện khác nhau. Mùi hương dễ chịu và mượt mà với độ tỏa hương tạo nên bầu không khí thân mật và gần gũi.

Chai nước hoa được thiết kế với hình dáng độc đáo giống như một nụ hoa đang chớm nở. Nắp chai kim loại trong suốt có thể nhìn thấy phần nút xịt bằng kim loại bên trong.

Dream Angels Desire dường như khá trưởng thành với mùi hương ít ngọt hơn các loại nước hoa hương hoa cỏ trái cây thông thường trên thị trường. Dream Angels Desire được đánh giá là mùi hương trẻ trung và tươi mát , phù hợp cho những cô gái

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000