Nước hoa hồng BALEA dành cho các loại da


₫ 140.000

Sản phẩm Nước hoa hồng BALEA dành cho các loại da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa hồng Balea: Thanh khiết đến từng giọt

Điều kiện nóng ẩm và oi bức trong những ngày hè như thế này là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn và tia độc hại xâm nhập và quấy nhiễu làn da của chúng ta. Để loại bỏ các thành phần độ hại này, phụ nữ chúng ta cần sử dụng sản phẩm nước rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu và kháng khuẩn. Mỹ phẩm Hàng xách tay Đức hân hạnh mang đến một siêu phẩm mang tên “Nước hoa hồng Balea”.

Muốn biết nhiều thêm về sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về Nước hoa hồng Balea:

Thành phần và chiết xuất: sản phẩm Nước hoa hồng Balea dành cho da hỗn hợp được chiết xuất từ các axit trái cây có tác dụng sát khủng cao, se khít lỗ chân lông hiệu quả và làm sạch da từ sâu bên trong.

Xuất xứ: Đức

Dung tích: 200ml

Công dụng của Nước hoa hồng Balea:

Nước hoa hồng Balea cho da hỗn hợp có tác dụng làm sạch da, tẩy hết bụi bẩn và chất nhờn dư thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da. Bạn nhanh chóng sẽ cảm nhận được sự tươi mát, láng mịn và đầy sức sống hiện hữu trên khuôn mặt của sau khi sử dụng nước hoa hồng Balea.

Do được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên nên sản phẩm tuyệt đối an toàn cho da.

Đây là một trong những mặt hàng Mỹ phẩm Châu Âu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hàng đầu trên thế giới.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Tương tự như các sản phẩm khác của mỹ phẩm xách tay Đức, Nước hoa hồng Balea có cách sử dụng hết đơn giản và tiện dụng. Bạn chỉ cần cho sản phẩm Nước hoa hồng Balea vào miếng bông, sau đó thoa đều lên khuôn mặt, cổ và vùng ngực. Massage nhẹ nhàng để làm sạch da.

Lưu ý:

Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Mỗi tuần dử dụng khoảng 3 – 4 lần, mỗi lần sử dụng khoảng từ 3 – 5 phút.

Sử dụng kết hợp với kem dưỡng da Balea để có hiệu quả dưỡng da tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000