Nồi cơm điện BlueStone RCB-5923


1.050.000 ₫ 1.020.000

Sản phẩm Nồi cơm điện BlueStone RCB-5923 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.050.000 xuống còn ₫ 1.020.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nồi Cơm Điện Tử Bluestone RCB-5923 (1.8L) mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon miệng đồng thời giúp cho bữa ăn thêm phần đa dạng, phong phú. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày có phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn. Hệ thống nung nóng 3 chiều 800W cho khả năng nấu chín thực phẩm nhanh chóng mà không làm thất thoát hàm lượng dinh dưỡng bên trong nguyên liệu. Thiết kế đẹp mắt cùng dung tích chế biến lớn, phù hợp với mọi gia đình hiện đại.
Lòng nồi với lớp chống dính cao cấp: Sản phẩm có phần nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 1.7mm, được phủ lên trên là lớp chống dính cao cấp, an toàn với sức khoẻ do hoàn toàn không sản sinh chất độc hại cho sức khoẻ trong khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh nồi dễ dàng mà không lo thức ăn bị bám dính vào lòng nồi.
Công suất 650W cùng dung tích 1.2 lít: Nồi được trang bị hệ thống gia nhiệt hệ thống nung nóng ba chiều công suất 800W, hạt gạo hay các loại thực phẩm sẽ được nấu chín đều một cách tối ưu nhờ sức nóng đối lưu đều khắp thể tích nồi. Nồi có thể tích chứa đựng bên trong lớn lên đến 1.8 lít, cho bạn thoả sứ chế biến thức ăn cho gia đình từ 3 – 4 người.
Tích hợp khả năng chế biến đa dạng: Nồi cơm được tích hợp nhiều chế độ chế biến khác nhau bên cạnh khả năng nấu cơm thông thường như làm bánh, nấu súp, nấu cháo,… Bạn có thể dễ dàng chế biến được các món ăn khác nhau một cách nhanh chóng mà chỉ cần sử dụng nồi. Ngoài ra nồi còn giúp bảo toàn chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe có trong các loại thực phẩm.
Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và bảo quản: Nồi được thiết kế với kiểu dáng không chỉ hiện đại mà còn gọn nhẹ, phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau. Máy còn vô cùng tiện dụng với chức năng hẹn giờ và bảng điều khiển bằng tiếng Việt, giúp cho mọi đối tượng người dùng khác nhau có thể sử dụng nồi một cách dễ