Nhang trầm nụ thác khói bảo tháp


₫ 199.000

Sản phẩm Nhang trầm nụ thác khói bảo tháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần:

Bột trầm hương, tinh dầu trầm hương,…

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, sau khi lấy hương ra khỏi hộp vui lòng đậy kín nắp hộp để tránh ẩm mốc và giảm chất lượng sản phẩm.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Số lượng: 14 viên

Khi xông nhà bằng trầm hương, người ta thích dùng các loại nhang trầm hương nguyên chất hình tháp (hình nón, hình nụ). Gia chủ đốt 1 nén nhang trầm hình tháp rồi cho vào dụng cụ xông trầm hương để tẩy uế trừ tà. Khi đốt như vậy thì một lượng khói nhiều bay khắp phòng, lan tỏa xung quang, xua ta tà khí giúp mang lại vượng khí xung quanh. Vào ngày thứ 6 hàng tuần, các doanh nhân thường xông trầm văn phòng công ty và nhà ở. Hoặc vào dịp tết, lễ lớn người ta cũng thường xông nhà để cầu mong bình an, hạnh phúc và tài lộc. Đặc biệt, khi về nhà mới hay thuê văn phòng công ty thì không thể nào không xông trầm hương.

Hãy đến với Nhang Sạch Thiện Tâm là nơi đảm bảo hàng thật chất lượng thật.Quý khách sẽ chọn được cho mình loại nhang trầm hương nguyên chất phù hợp nhất. Đây không những là sự tôn thờ ông bà thần linh đất trời, là nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc mà còn là sự tinh vi, sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe gia đình Bạn.

- Liên hệ: Mr Khoa
- http://nhangsach.com.vn
- 124/6 Xóm Chiếu, Phường 14 Quận 4, TPHCM
- 0934.323.672 - 0389.678.576
- Mail: kndkhoa053@gmail.com
#nhangsach #nhangtram #nhangtramhuong #nhangsachthientam #nhangtramkhongtam #nhang #nhang_trầm_nụ #nhangnu #nhangtramnu #nhang_sạch #nhang_sạch_thiện_tâm #nhang_trầm #nhang_trầm_hương #nhang_không_tăm #nhangkhongtam #loxongtram #thackhoi #thác_

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000