💦 Muji Light Toning Water 💦


₫ 290.000

Sản phẩm 💦 Muji Light Toning Water 💦 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Muji Light Toning Water 💦

Trong năm qua, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Nhật Muji đã tạo nên hiện tượng trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp Việt. Sản phẩm được các nàng yêu thích nhất nhì trong số đó chính là toner mang tên Light Toning Water. Ngoài thiết kế trong suốt tinh giản trông hệt như một chai nước khoáng cao cấp, toner của Muji còn ghi điểm bởi sự lành tính, nhẹ dịu hệt như vẻ ngoài dễ gây cảm tình của mình.

Điều làm nên khác biệt cho dòng toner của MUJI với các dòng toner từ thương hiệu khác đó là họ sử dụng nước khoáng tinh khiết trong sạch chảy ra từ các vách núi đá của núi Iwate, Nhật Bản. Nguồn nước khoáng chảy ra từ váy núi đá cao này không hề bị ô nhiễm, nguồn không khí trên núi cao cũng trong sạch, nước chảy ra cũng mang vị ngọt, chứa nhiều khoáng chất hơn các loại nước lọc thông thường.Cùng 2 thành phần thiên nhiên nổi bật là tinh chất hạt bưởi giúp dưỡng ẩm cho da và tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da, giúp cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt, cũng như làm sạch một lần nữa.

Ngoài ra, sản phẩm còn không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu hay paraben nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Khi vỗ lên da, toner Muji thấm rất nhanh và ngay lập tức khiến da mềm mại, căng mọng hơn, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

▪️ Giá 290k/200ml

▪️Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Muji Nhật Bản
Sau khi rửa sạch bằng sữa rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ đổ lên bông tẩy trang và thoa đều lên khắp mặt.
Nước hoa hồng muji thích hợp cho da thường đến da hỗn hợp, những làn da thiếu ẩm và nhạy cảm.

❣️Ngoài cách sử dụng thông thường, các tín đồ làm đẹp Việt còn rất thích dùng toner Muji để làm lotion mask giúp tăng hiệu quả cấ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000