[Mua 2 Free_Ship HN] Ví nam hàng hiệu, ví đứng nam sang trọng, ví da nam cao cấp black SVD11-1


79.000 ₫ 39.500

Sản phẩm [Mua 2 Free_Ship HN] Ví nam hàng hiệu, ví đứng nam sang trọng, ví da nam cao cấp black SVD11-1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 79.000 xuống còn ₫ 39.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ví nam, ví da, ví đứng nam da bò hạt black SV11 Với chất da hạt cao cấp được thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Nổi bật với màu đen bền vân sần tinh tế và lịch lãm mang đến đẳng cấp và cá tính cho phái mạnh.
Ví nam Black SVD11 là mẫu ví được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện vay, được thiết kế đơn giản theo khuôn hình chữ nhật truyền thống những vẫn toát lên được nét thanh lịch, cá tính riêng biệt của dòng thời trang thương hiệu cao cấp.
Là một chiếc ví da nam với bề mặt da mềm mại nhưng vẫn không kém phần sang trọng, chất liệu da thật cao cấp cho bạn một sản phẩm bền đẹp về chất lượng, không bị gãy gập, nứt tróc theo thời gian sử dụng. Ví da nam thời trang SVD11 với thiết kế ví đứng truyền thống và 3 ngăm chính cùng nhiều nhiều ngăn phụ, nét nổi bật cùng tone màu cá tính đen hoặc nâu. Đây thực sự là một chiếc ví dành cho các chàng trai lịch lãm.
Thiết kế trang nhã, tinh tế, Ví da nam thời trang SVD11 thể hiện sự sang trọng của một doanh nhân thành đạt. Chất da cao cấp tôn điểm nhấn và tăng thêm sứ lịch lãm cho chủ nhân. Nổi bật nới góc ví là logo Levi's của nhà sản xuất dập chìm, giúp bạn khẳng định cá tính, đẳng cấp hàng hiệu ở bất cứ nơi đâu.
#vinam #vida #vinamdabo #vinamdathat #vidung #vidungnam #vidanam #bopnam #bopda
Ví nam, ví da, ví da thời trang, ví nam thời trang, ví nam da bò, ví nam đứng, ví