Móc khoá Robot BB-8 (Star Wars) - 00044


45.000 ₫ 29.250

Sản phẩm Móc khoá Robot BB-8 (Star Wars) - 00044 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 29.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Móc khóa đèn LED biết nói được làm từ nhựa tổng hợp.
- Là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực.
- Thật tiện ích, móc khóa biết nói thích hợp cho mọi lứa tuổi, dùng để móc chìa khóa xe, khóa nhà, khóa cổng,…
- Móc khóa biết nói thật dễ thương và vô cùng gọn nhẹ sẽ là món quà tặng ý nghĩa để bạn dành tặng cho các bé yêu nhà mình.
- Một món đồ chơi đẹp khiến bé tự tin, một người bạn hoạt hình thân quen làm cho bé cảm thấy yên tâm học tập và chơi đùa thật vui vẻ suốt cả ngày.
- Móc khóa có thể sử dụng đèn LED để chiếu sáng, khi bạn bấm công tắc ở trên đầu, đặc biệt hơn khi đó chiếc móc khóa sẽ phát ra tiếng nhạc rất đáng yêu, là món quà bất ngờ thay cho lời tỏ tình đúng không nào!
- Chất liệu: Nhựa ABS bền
- Kích thước: 5*4*4 cm

- Chiến tranh giữa các vì sao, hay Star Wars, là thương hiệu sử thi không gian của Mỹ được hình thành bởi George Lucas. Bộ phim đầu tiên trong thương hiệu ban đầu được phát hành vào ngày 25 tháng 5 năm 1977, dưới tiêu đề Star Wars, do hãng 20th Century Fox, và đã trở thành một hiện tượng trong nền văn hóa pop trên toàn thế giới, được tiếp nối bởi hai phần tiếp theo –The Empire Strikes Back (1980) vàReturn of the Jedi (1983), tạo thành bộ ba Star Wars trilogy. Mười sáu năm sau khi phát hành bộ ba phim cuối cùng, phim đầu tiên trong một bộ ba prequel của bộ phim đã được phát hành năm 1999, với bộ phim cuối cùng phát hành vào ngày 19 tháng 5 năm 2005 và gần đây nhất là trong 2015 “Star Wars: The Force Awakens” (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Thần Lực Thức Tỉnh) một bom tấn khủng trong thế giới điện ảnh.
- BB-8 Droid thuộc quyền sở hữu của phi công phe Kháng chiến Poe Dameron, chú robot hình quả bóng nắm giữ cả vận mệnh của thiên hà khi mang trong mình bản đồ dẫn đến nơi ở của Hiệp sĩ Jedi huyền thoại Luke Skywalker.
- Về vai trò trong kịch bản, BB-8 tương tự như R2-D2 trong các phần trước, mang lại cho người xem không ít tiếng cười nhờ vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Bằng những cách rất riêng, quả bóng màu cam này có thể thể hiện cảm xúc đa dạng, chú ta giống như sự kết hợp của một chú cún con với một trí tuệ nhân tạo vậy.
- Shop có mặt hàng móc khoá của chú droid dễ thương này, móc khóc có thể vặn tháo ra lúc đó BB-8 sẽ là 1 mô hình kute để trưng bày. Đầu BB-8 xoay 360 độ, thân bụng làm bằng chất nhựa dẻo mềm, bóp vào bung ra rất đã tay. Đây là món quà cực đỉnh dành cho fan Star Wars.

* Đơn hàng >100k tặng 1 miếng dán chắn sóng điện từ (trị giá 12k).
* Đơn hàng >200k tặng 1 Nano sim (trị giá 18k)
* Đơn hàng >350k tặng 1 Bùa Maneki Neko (trị giá 40k).

Liên hệ :
Địa chỉ chính : - 75/35 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
ĐT : 0979 127 572 (gặp Hà) - Viber, Zalo, Facetime
Mail : beakichan@gmail.com
Facebook.com/Shoplin