Máy nghe nhạc lossless Benjie K8+ bluetooth, pin 100h , tặng kèm tai nghe hifi bộ quà tặng giá trị


₫ 649.000

Sản phẩm Máy nghe nhạc lossless Benjie K8+ bluetooth, pin 100h , tặng kèm tai nghe hifi bộ quà tặng giá trị đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý: SHOP NGHỈ TẾT ĐẶT HÀNG SẼ GIAO RA TẾT, AI ĐẶT CHO RA TẾT SẼ ĐƯỢC GIẢM 30-50k/ SẢN PHẨM. Nhắn tin báo muốn mua loại nào, ra tết mới tạo đơn hàng)
Máy nghe nhạc thể thao Benjie K8 với màn hình OLED được phủ lớp kính cường lực giúp hình ảnh hiển thị đẹp, chống lóa mắt.
Là bản nâng cấp cực đáng giá của k8 2017 với thời lượng pin 100h
Bản 8gb hỗ trợ bluetooth 4.1
Thiết kế kim loại nguyên khối CNC cùng phím cảm ứng siêu nhạy.
Với mỗi lần sạc 2-3 giờ, bạn có thể nghe nhạc từ 100h với các định dạng mp3, ape, flac, wav, ogg...
Đặc biệt máy còn hỗ trợ công kết nối micro USB 2.0 OTG.
Ngoài ra máy hỗ trợ Lyrics, đọc sách ebook, xem video chuẩn Avi, chức năng lặp đoạn A-B để học ngoại ngữ, nghe đài FM và hỗ trợ ghi âm tốt, đặc biệt khả năng kết nối bluetooth khi phát nhạc là lợi thế rất lớn của benjie K8 8gb so với các máy nghe nhạc dưới 1 triệu.
Sản phẩm được tặng kèm usb otg
509 Vũ Tông Phan- Hà Nội
LH: 01664416225
#maynghenhacbluetooth #maynghenhac #maynghenhacgiare #maynghenhacmp3 #maynghenhaccamung #maynghenhaclossless #mp3giare #mp3hifi #benjie #benjiemp3 #ben