Máy làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông Tescom NTE20 (Sản xuất tại Nhật Bản - Điện sạc phù hợp toàn thế giới)


₫ 4.890.000

Sản phẩm Máy làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông Tescom NTE20 (Sản xuất tại Nhật Bản - Điện sạc phù hợp toàn thế giới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#TESCOM #NTE20

▼Đặc điểm nổi bật
- Sản phẩm sử dụng công nghệ ion và vi dòng, giúp thâm nhập đến tận các mô sâu hơn bên dưới da, lấy chất bẩn và làm sạch lỗ chân lông, làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, nấm.
- Đồng thời, kích thích sản xuất các chất tự nhiên collagen và elastin. Vùng da cần điều trị được cải thiện, da đầy đặn và sáng hồng tự nhiên.
- Sản phẩm được nghiên cứu phục vụ chăm sóc da hàng ngày, điều trị sự lão hóa và tăng cường sự thẩm thấu dưỡng chất chăm sóc da.
- Thiết bị cầm tay nhỏ gọn tiện dùng để điều trị làm sạch sâu da mặt.
- Thời gian sử dụng tốt nhất: 2 lần/ngày, buổi sáng sau khi rửa mặt; buổi tối sau khi tẩy trang.
- Thiết bị cầm tay nhỏ gọn tiện dùng để điều trị làm sạch sâu da mặt.
- Thời gian sử dụng tốt nhất: 2 lần/ngày, buổi sáng sau khi rửa mặt; buổi tối sau khi tẩy trang.

▼Lưu ý: Thiết bị làm sạch sâu da mặt không phải là máy rửa mặt. Có thể sử dụng kèm với sản phẩm dưỡng da dạng tinh chất, lotion...Tuyệt đối không sử dụng chung với sản phẩm dưỡng da dạng kem, phấn...Sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu quả của sản phẩm.

▼Hoạt động của sóng vi dòng
- Sóng vi dòng thâm nhập lên bề mặt da đến tận các mô sâu hơn bên dưới, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào.
- Kích thích sản xuất các chất tự nhiên collagen và elastin. Vùng da cần điều trị được cải thiện, da đầy đặn và sáng hồng tự nhiên.

▼Hoạt động của ion
- Bằng công nghệ ion, bụi bẩn và dầu dư thừa trên da mang điện tích âm (-) được hút ra khỏi lỗ chân lông bằng đầu mang điện tích dương (+).
- Sản phẩm lý tưởng cho người gặp vấn đề mụn trứng cá và dầu dư thừa vì ion hỗ trợ tách bỏ được các vi trùng gây mụn trứng cá ra khỏi làn da.
Thời gian sử dụng tốt nhất: 2 lần/ngày, buổi sáng (5h30) sau khi rửa mặt và buổi tối (22h) trước khi đi ngủ.

▼Thông tin kỹ thuật
- Model: NTE20
- Thương hiệu: TESCOM
- Nguồn điện: 100V - 240V
- Công suất tiêu thụ: 10W khi cắm nguồn xoay chiều
- Thời gian sạc: Khoảng 5 giờ
- Pin trong máy: Tích hợp pin Ni-MH (DC 3.6V, 800mAh)
- Thời gian sử dụng: Khoảng 3 phút
- Kích thước: Cao 13 cm x Rộng 4.1 cm x Sâu 3.8 cm
- Trọng lượng: 110g
- Màu sắc: Vàng kim
- Xuất xứ: Nhật Bản

▼Hướng dẫn sử dụng
- Chăm sóc da với thiết bị này được Nhà sản xuất khuyến cáo nên thực hiện hai lần một ngày, thời gian sử dụng nên trong vòng 3 phút cho mỗi lần.
- Không sử dụng thiết bị liên tục tại một vị trí và sử dụng hơn 3 phút trên da mặt để bảo vệ làn da tránh bị hư hại.

▼Thông tin thương hiệu
- TESCOM được thành lập từ đầu những năm 1960 tại Nhật Bản, TESCOM là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ bổ sung ion âm (-) vào sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da mặt đầu tiên tại. TESCOM cùng bạn chăm sóc làn da đẹp và sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp với đặc tính mái tóc của bạn.
- TESCOM cũng đi đầu trong lĩnh vực kết hợp Collagen – Platinum- Nano ion âm và tinh dầu hoa trà Nhật vào các sản phẩm chăm sóc tóc (máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc).

#Tescom_Official_