Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque


₫ 150.000

Sản phẩm Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque

👉 Dành cho da dầu và da mụn

Công dụng: Phương pháp điều trị tự nhiên từ tinh chất bạc hà được phát triển bởi các bác sĩ chuyên khoa da giúp làm khô các đầu mụn, rút sạch mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông. Khi mặt nạ cứng lại sẽ rút sạch bụi bẩn từ các lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch mặt nạ, da bạn sẽ trở nên sáng sạch, tươi trẻ và căng mịn

Ngay cả với những người may mắn không gặp các vấn đề về da, thì sử dụng Mặt nạ bạc hàlà một phương pháp giúp làm thư giãn cơ mặt mệt mỏi, làm mềm các đường nhăn tránh tạo thành nếp nhăn xuất hiện trên mặt và cổ. Phương pháp điều trị tự nhiên từ tinh chất bạc hà được phát triển bởi các bác sĩ chuyên khoa da giúp làm khô các đầu mụn, rút sạch mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông. Khi mặt nạ cứng lại sẽ rút sạch bụi bẩn từ các lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch mặt nạ, da bạn sẽ trở nên sáng sạch, tươi trẻ và căng mịn.

✅ Mặt nạ Queen Helene Grape seed peel-off Masque

👉 Dành cho da thường đến da hỗn hợp.

Mặt nạ hạt nho, có mùi dễ chịu, kết cấu dạng gel, nhưng dễ dàng thoa lên mặt. Trong quá trình sử dụng, có một cảm giác lạnh của sản phẩm, sau vài phút sản phẩm khô trên da tạo thành một lớp màng, sau khi khô hoàn toàn cần phải loại bỏ nó. Nó giúp loại bỏ mụn đầu đen khỏi mặt khi kéo mặt nạ. Kết quả là làn da mịn màng, sạch sẽ, mụn đầu đen và được chăm sóc tốt.

Cách dùng: làm ướt mặt bằng nước ấm, sau đó bôi Mask lên da. Đợi mask khô khoảng sau 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau sạch. Với những chỗ da bị mụn đầu đen nhiều, dùng khăn matxa nhẹ nhàng vùng da có mụn. Cách làm này sẽ giúp lấy sạch một lần nữa mụn cám và mụn đầu đen ẩn sâu dưới da, cho làn da sạch hoàn toàn.

✅ Tẩy Da Chết Bạc Hà Queen Helene Mint Julep Scrub

Những hạt Scrub có trong sản phẩm thuộc dạng cực kỳ nhỏ để có thể lấy sạch chất nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông, đồng thời không gây rát da mặt khi cọ xát.

Khi massage trên da, kem tẩy tế bào chết Queen Helene Mint Julep dần trở nên mềm và mỏng hơn. Những dưỡng chất từ hạt óc chó có trong sản phẩm dễ dàng đi sâu vào nuôi dưỡng da mịn màng và mềm mại từ bên trong.

Tinh chất bạc hà sát khuẩn và bảo vệ da. Sử dụng thường xuyên để điều tiết tình trạng da dầu gây mụn.

👉 Tẩy da chết Queen Helene Mint Julep phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt khuyên dùng cho da dầu và