MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG SỮA TƯƠI 3CE WHITE MILK


₫ 270.000

Sản phẩm MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG SỮA TƯƠI 3CE WHITE MILK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG SỮA TƯƠI 3CE WHITE MILK SLEEPING MASK - dưỡng trắng da , cấp ẩm , giúp da tươi trẻ mịn màng

💸 GIÁ SALE 50% -> #270k/ tuýp 90ML
giá store > 500k
Mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask là sản phẩm với chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính giúp cung cấp độ ẩm và giảm nhiệt cho làn da khi đang ngù giúp da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.
Nhờ được sản xuất bằng quy trình khép kín, không chứa dầu, sản phẩm có thể sử dụng cho cả những vùng da bị bỏng rát. Chất kem mềm mịn nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp da mềm mịn hơn và giảm nhanh tình trạng ửng đỏ do sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tác dụng của Mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask được nhắc đến với những tính năng nổi bật sau đây:
- Cung cấp nước và dưỡng trắng da từ sau bên trong
- Làm dịu và giúp da trở nên mịn màng hơn
- Làm sáng da hiệu quà ngay khi sử dụng, giúp làm đồng đều và cải thiện nhanh những vùng da không đều màu.
- Cung cấp và tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da mượt mà láng mịn, thoang thoảng hương thơm của sữa.
- Làm sạch da, bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường
- Khôi phục sức sống cho da và làm dịu da vào mùa hè
Mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask được chiết xuất hoàn toàn với các nguồn nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên như: sữa tươi, trà xanh, lúa mạch, hạnh nhân và trái bơ nên cực an toàn cho làn da.
Bên cạnh đó sản phẩm còn là sự kết hợp tinh tế giữa rất nhiều loại dầu thực vật vitamin tự nhiên và sáp ong giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đem đến cho bạn làn da căng mọng như da em bé.

HDSD:
Sau khi thực hiện xong bước làm sạch da và dưỡng da vào buổi tối, lấy một lượng vừa đủ mặt nạ ngủ thoa đều lên mặt, chú ý tránh vùng mắt và vùng môi. Sau đó ngủ một giấc thật ngon và sáng hôm sau ngủ dậy với làn da khỏe khoắn đầy sức sống. Rửa thật sạch mặt với nước ấm vào sáng hôm sau. Nên sử dụng đều đặn 1 đến 2 lần một tuầ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000