Mặt nạ ngủ cấp ẩm cho da Ultra Facial Overnight Hydrating Masque


₫ 25.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ cấp ẩm cho da Ultra Facial Overnight Hydrating Masque đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌺THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

🌟Ultra Facial Overnight Hydrating Masque giúp tăng khả năng hấp thụ nước và giữ ẩm cho da.
🌟Chiết xuất từ Ophiopogon Japonicus, công thức giúp cải thiện độ ẩm hàng ngày trên da.
🌟Sử dụng trước khi đi ngủ, Ultra Facial Overnight Hydrating Masque sẽ giúp da giữ được nước, khôi phục độ ẩm và hoạt động như "hồ chứa nước".
🌟Với đạm từ băng giàu độ ẩm và chiết xuất cây sa mạc, sản phẩm giúp bảo vệ và củng cố hàng rào tự nhiên của da - cải thiện độ ẩm và giúp da mềm mịn, tươi tắn và rạng rỡ hơn.

‼️CÁCH DÙNG
👉🏻Buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp Ultra Facial Overnight Hydrating Masque lên.
👉🏻Hãy để mặt nạ làm việc trong khi bạn ngủ
👉🏻Tiếp tục quy trình dưỡng da buổi sáng thông thường.
✨Dùng 1 tuần/lần

🌹THÀNH PHẦN

✨Squalane (Perhydrosqualene hoặc perhydrosqualene vegetal)
Một trong những thành phần đặc trưng của Kiehl's, Squalane là lipid thực vật có cấu trúc tương tự với lipid tự nhiên của da. Vì thế, thành phần này có thể thẩm thấu nhanh trên da, giúp tái tạo lại độ ẩm cân bằng tự nhiên của da, giúp da mềm và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất

💥Glycerin
Glycerin nguồn gốc thực vật: Thành phần dưỡng da nổi tiếng đóng vai trò là "nam châm" hút độ ẩm cần thiết cho bề mặt da. Giúp nâng cao khả năng giữ nước cho làn da, cải thiện độ đàn hồi và căng mọng của da, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ của tế bào biểu bì. Glycerin trong sản phẩm này có nguồn gốc thực vật và được chiết xuất từ cây cọ, hạt nho và dầu dừa.

☘️Ophiopogon Japonicus
Loại cây có ở châu Á với khả năng chống hạn. Thành phần này giúp kích hoạt khả năng giữ nước tự nhiên trên da và quy trình sản xuất độ ẩm của da.
#matnangu #kiehlssample #matnaduongda #matnaca