[Mã ELORDER5 giảm 10k đơn 20k] Ốp lưng Samsung S8 - S8 Plus dẻo trong suốt chống ố vàng thương hiệu Gor


₫ 29.000

Sản phẩm [Mã ELORDER5 giảm 10k đơn 20k] Ốp lưng Samsung S8 - S8 Plus dẻo trong suốt chống ố vàng thương hiệu Gor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus dẻo trong suốt Gor vừa bảo vệ chiếc điện thoại Samsung S8 plus vừa giúp giữ lại vẻ sang trọng của một chiếc siêu smartphone đình đám hiện nay.

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus dẻo trong được làm từ chất liệu silicon cao cấp không làm ố vàng, dễ dang sử dụng và tháo lắp. Bảo vệ toàn bộ phần mặt lưng của máy khỏi trầy xước.

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus dẻo trong của Gor với thiết kế sắc xảo ôm toàn bộ phần thân máy, không làm cấn phần màn hình cong gây khó chịu khi sử dụng. Với một chiếc ốp lưng dẻo nhưng được làm một cách chỉnh chu vì thế ốp lưng Samsung S8 plus không bị trượt khỏi tay khi sử dụng. Chống bám mồ hôi cực kỹ tốt, không để lại vết trắng khi dính mồ hôi.

Với độ cắt gọt tinh xảo chiếc ốp lưng này ôm khít những chi tiết dù là nhỏ nhất trên chiếc Samsung Galaxy S8 plus như phím tăng giảm âm lượng, jack sạc và jack tai nghe đặc biệt là phần camera sẽ được bảo vệ tốt hơn vì phần ốp nhô cao hơn bề mặt máy vì thế khi đặt lên bàn ban sẽ không lo camera bị trầy xước. Ngoài ra bạn sẽ không bị khó khăn khi sạc máy như những ốp lưng khác.

Khi sử dụng một chiếc siêu Smartphone như Samsung S8 plus bạn nên trang bị cho mình một phụ kiện tốt như ốp lưng Samsung S8 plus dẻo của hãng gor để bảo vệ chiếc điện thoại của mình, ngoài ra không làm mất đi vẻ đẹp của máy.

Sản phẩm được bán tại Shop Minmobile.vn
266/82 Tô Hiến Thành, P15, Q.10
HOTLINE: 0944.555.064 or quý khách có thể
chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo - viber - fac

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000