KHĂN NÉN HÌNH VIÊN KẸO XINH XẮN


210.000 ₫ 197.400

Sản phẩm KHĂN NÉN HÌNH VIÊN KẸO XINH XẮN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 210.000 xuống còn ₫ 197.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KHĂN NÉN HÌNH VIÊN KẸO XINH XẮN
Là KHĂN LAU cũng phải NGỌT NGÀO như KẸO thế này chứ nhỉ!
🌞🌟 Khăn nén không mùi, không bị vi khuẩn xâm nhập, mềm mại, nén nhỏ như viên C sủi và đóng gói thành viên kẹo xinh xắn, khăn nén được sử dụng hàng ngày và không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa.
* * Nguyên liệu sản xuất khăn nén hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dệt, không sử dụng hóa chất độc hại, không cồn, không lớp hồ dính, khả năng tiêu hủy nhanh, thân thiện với môi trường.
---------------
✔CHĂM SÓC BÉ YÊU ✔ĐI DU LỊCH ✔QUÀ TẶNG
✔LÀM ĐẸP ✔THỂ THAO ✔SỬ DỤNG HÀNG NGÀY (Y)..(Y)
💯 DÙNG 1 LẦN LÀ MÊ TÍT...
⚠ THAY THẾ HOÀN TOÀN KHĂN ƯỚT THÔNG THƯỜNG
-----
☘ Khăn giấy nén
☘ Khăn mặt nén
☘ Khăn tắm nén
☘ Mặt nạ nén
☘ Phụ kiện khăn nén
☘ Sản phẩm mới cùng hãng: Khăn lau bếp đa năng, khẩu trang
☘ Sản phẩm mới cùng h cho mẹ và bé: Quần chip, Tã bỉm, BVS
⚠ KIYOMI - NHẬT
⚠ SỬ DỤNG AN TOÀN CHO TRẺ SƠ SINH
⚠ TIỆN DỤNG CHO CẢ GIA ĐÌNH
=====
Với thiết kế đóng gói từng chiếc khăn nén là những chiếc kẹo xinh xắn, ngọt ngào không chỉ giúp việc bảo quản khăn khỏi bụi bặm, độ ẩm mà khi sử dụng nó bạn sẽ tạo ấn tượng tốt với mọi người người và làm họ thực sự ngạc nhiên.

Với Khăn nén siêu sạch, bạn chỉ cần thêm một chút nước là có ngay chiếc khăn mát lạnh hoặc ấm áp để dùng, bạn cũng có thể nhẹ nhàng tách khăn ra để sử dụng như một chiếc khăn khô.

Đối với bạn nữ và các bà mẹ, Khăn giấy nén là một trong những vật dụng không thể thiếu hàng ngày và trong mỗi chuyến đi xa.

Bạn hãy dùng Khăn nén siêu sạch làm Quà tặng - Chúng tôi chắc chắn rằng, bất kỳ ai nhận được món quà là KHĂN NÉN SIÊU SẠCH từ bạn, họ sẽ thực sự ngạc nhiên, hài lòng và thầm cảm ơn bạn rất, rất