Kèn harmonica Suzuki Winner 24 key C W24


₫ 245.000

Sản phẩm Kèn harmonica Suzuki Winner 24 key C W24 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng #kèn harmonica tremolo bình dân của Suzuki. Winner 24 lỗ được thiết kế chắc chắn với plate đồng bạc chống chịu được oxi hoá, độ bền hơn hẳn dòng Suzuki Study 24 rất nhiều. Kèm theo đó là âm thanh vang trong đặc trưng của dòng kèn Suzuki chắc chắn là một điểm quan tâm khi bạn phân vân giữa 2 dòng kèn Study và Winner!
Hoàng tử bị lãng quên

Là dòng kèn nhiều lỗ nhất trong series #Suzuki #winner gồm 16,20 và 24. Kèn harmonica suzuki winner 24 là một trong những cây kèn harmonica huyền thoại trong những năm 2000-2009.

Âm thanh của Suzuki Winner 24 thật sự có phần rất giống với dòng Suzuki Study 24 tuy nhiên về hiệu ứng #tremolo thì rất rõ ràng và khác biệt so với dòng Study 24. Điều mà ít có người mới chơi kèn harmonica nào để ý tới!

Ngoài ra cùng với thiết kế comb hở, dòng kèn Winner được làm bằng chất liệu đồng photpho làm tăng khả năng chống chịu nước, sẽ không có hiện tượng oxi hóa như chất liệu đồng thông thường của dòng Study 24 thông thường!

Thiết kế Plate của #harmonica tremolo winner 24 được mạ một lớp crom giúp tăng độ bề cũng như chống chịu được sự ôxi hóa từ không khí ẩm khi chúng ta thổi kèn. Đó cũng chinh là điểm hơn hẳn dòng kèn Suzuki Study 24 huyền thoại mà các bạn vẫn hay tập và sử dụng. Sẽ không còn cảm giác có mùi tanh của kim loại khi các bạn ngậm thổi kèn nữa.

Thiết kế dạng comb hở giúp âm thanh của kèn được to và vang xa hơn, phù hợp để các bạn biểu diễn tại các hội trường lới, không gian thoáng đãng...

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chắc chắn Suzuki Winner 24 sẽ không làm bạn phải thất vọng về chất lượng cũng như âm thanh mà nó đem