Kem Trị Rạn Da Palmer's massage lotion for stretch marks


₫ 250.000

Sản phẩm Kem Trị Rạn Da Palmer's massage lotion for stretch marks đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các vết rạn da có lẽ là nỗi lo sợ của đa số phụ nữ mang thai. Bạn sẽ không biết trước được là bạn có bị rạn da khi mang thai hay không, thế thì tốt nhất vẫn nên ngăn ngừa tình trạng rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Vì các vết rạn một khi đã xuất hiện thì khó lòng mà biến mất.

Palmer's Cocoa butter formula with vitamin E đã được chứng minh lâm sàng là có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da trong khi mang thai, bằng cách cung cấp một hỗn hợp 4 thành phần tiên tiến quan trọng, giúp dưỡng ẩm và làm tăng tính đàn hồi của da.

- Bơ Cacao: Các thành phần enzyme trong tinh chất bơ cacao giúp tăng tính đàn hồi cho da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da cũng như tạo một lớp màng chắn bảo vệ da.

- Vitamin E: Một thành phần tiên tiến giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường chức năng bảo vệ da, tái tạo tế bào da cũng như dưỡng da hiệu quả.

- Bơ hạt mỡ: rất giàu vitamin A, E, F là những vitamin thiết yếu cho làn da, khôi phục sự đàn hồi cho làn da săn chắc, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho làn da.

- Bio C- Elaste: là một sự kết hợp mạnh mẽ của Collagen, Elastin, dầu hạnh nhân và dầu argan, được khuyên dùng trong điều trị cải thiện độ đàn hồi và mềm dẻo của da kéo dài trong và sau khi mang thai.

Thêm nữa, công thức Cocoa của Palmer không chứa Vitamin A (Retinyl Palmitate, Retinol), không Paraben, không Phthalates và Hypoallergenic nên rất an toàn cho phụ nữ mang thai. Palmer's Cocoa butter formula dùng được cho cả da nhạy cảm. Bạn thoa Palmer's mỗi ngày từ 1-2 lần để phòng ngừa việc rạn da nhé!

P/S: nếu đang phân vân giữa Palmer's và Bio-oil, là một người đã dùng qua cả hai, mình khuyên bạn dùng Palmer's. 
#kunishop#palmers#phong