KEM SẠCH MỤN TẬN GỐC GLUTA WHITE


₫ 670.000

Sản phẩm KEM SẠCH MỤN TẬN GỐC GLUTA WHITE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Sạch Mụn Tận Gốc Gluta White với ứng dụng công nghệ NANO cùng tinh chất làm trắng da mạnh mẽ Glutathione, Tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil) giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào nhân mụn để diệt khuẩn sinh mụn đồng thời làm sạch mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa các nhân mụn mới.
MIRACLE CLEAN ACNES
Glutathione Essence - NANO Technology
SẠCH MỤN TẬN GỐC – KHÔNG CÒN VẾT THÂM
Kết hợp cùng Retinoic (Vitamin A) là tiêu chuẩn vàng giúp đều trị mụn, chống viêm, kích thích sản sinh collagen giúp chữa lành vết thương.
Cần làm đúng theo Lưu ý *
Miracle Clean Acnes cùng với tinh chất kháng khuẩn tự nhiên có trong tinh dầu tràm trà giúp bạn điều trị mụn, loại bỏ dầu thừa trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Công thức kháng viêm tự nhiên giảm dần sung viêm chỉ trong 7 ngày
Cần làm đúng theo Lưu ý *
“Miracle Clean Acnes- Gluta White công thức tối ưu đánh bật các loại mụn khó trị, ngăn ngừa mụn tái phát, chống thâm và dưỡng da trắng hồng”
Diệt khuẩn sinh mụn
Làm sạch mụn đầu trắng bong mụn đầu đen
Giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa nhân mụn mới
Loại bỏ chất nhờn làm mờ vết thâm do mụn để lại
Cơ chế điều trị mụn không để lại sẹo thâm của Miracle clean acnes
Cần làm đúng theo Lưu ý *
Tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione ngăn chặn hình thành sắc tố melanin mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không còn sẹo thâm, sẹo mụn, và điều chỉnh tone màu cho da,...trả lại cho bạn làn da sạch mụn trong 1 tuần điều trị. *
Tốt hơn khi sử dụng trọn bộ: tham khảo COMBO 1

Bước 1: Sữa rửa mặt làm sạch sâu Deeply Facial Cleaner – Gluta White lấy đi các tế bào chết, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa mụn.
Làm ẩm da, lấy lượng sữa vừa đủ xoa đều cùng với một ít nước, tạo bọt và massage khắp mặt từ 1 đến 2 phút. Rửa sạch lại với nước, sử dụng từ 1-2 lần/ngày
Bước 2: Kem Sạch Mụn Tận Gốc Gluta White loại bỏ tận gốc các loại mụn. Giúp kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa mụn tái phát, làm mờ sẹo để lại.
Rửa sạch mặt, làm khô da. Sau đó thoa một lớp mỏng đều khắp mặt (hoặc thoa ở vùng da bi mụn) sử dụng ngày 2 đến 3 lần đến kdụng ngày 2 đến 3 lần đến khi da trắng sáng như mong muốn
​ Bước 3: Kem Dưỡng Trắng Hoàn Hảo Gluta White - Ban Ngày
#kemtrinam
#trimun
#mun
#matna
#kemchongnang
#trangdiem
#makeup
#ccmakeup
#congngheduongtrangtuonglai
#kemduongda
#kemtrangda
#suaruamat
#serum
#mypham
#myphamchinhhang
#myphamcaocap
#glutawhite
#glutawhitechinhhan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000