KEM DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG (SPF 40) TUTAYLAMHET


₫ 155.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG (SPF 40) TUTAYLAMHET đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤ KEM CHỐNG NẮNG - DƯỠNG DA TRẮNG 🌟
🔥 #Hot_item restock, phiên bản 2020 căng mịn hơn nhờ màng dưỡng ẩm thực vật, nâng tone da lên 20% 👍
💁‍♀️ Mọi người thích một sản phẩm chống nắng hiệu quả lại không bóng dầu, ngược lại còn có tác dụng kiềm dầu, tận hưởng cảm giác nhẹ tênh khi sử dụng không??
☀️Giới thiệu với mọi người phiên bản chống nắng vật lý mới với chỉ số chống nắng SPF 40, tương đương thời gian chống nắng 400phút, quá hợp lý cho ngày làm việc hay kỳ nghỉ hè trên biển đúng không nào! Sản phẩm bổ sung hoạt chất UVA&UVB Plus có tác dụng chống nắng hiệu quả, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng nâng tông da tự nhiên!
💦Bạn khó chịu khi sử dụng kem chống nắng mà vài phút sau da mặt đổ cả chảo dầu đúng không, phiên bản mới còn mỏng nhẹ hơn, kiềm dầu tốt nhưng đặc biệt cấp nước cho da hiệu quả, da mềm mượt, khô thoáng ngay khi sử dụng.
☔️Vì một làn da đẹp và trắng sáng thì hãy thử em nó một lần nhaa!!!

🌿 Giá 155k/100g
#mpthiennhien #chongnang #kemchongnang #spf40 #duongdachongnang #hot #sale #kiemdau #kcn #suncream #tutayl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000