Hạt lanh flax seeds nâu Ấn Độ 500g


₫ 100.000

Sản phẩm Hạt lanh flax seeds nâu Ấn Độ 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt lanh hay hạt đay (flax seed) kích thước lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây lanh đó giống vàng hay nâu nên người ta phân ra 2 loại chính là hạt lanh vàng và hạt lanh nâu. Hạt lanh có vị ấm, thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng và được dùng trong nguyên liệu làm ngũ cốc và bánh mì trong thời Trung Cổ.

1. Công dụng của hạt lanh:

1.1. Đối với sức khỏe:

- Tốt cho tim mạch:
Hạt lanh chứa một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated và chất béo rất ít bão hòa có tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch. Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA – một dạng axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

- Kiểm soát bệnh tiểu đường:
Hạt lanh có chứa omega – 3 cũng như giàu chất xơ hòa tan giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu. Hỗ trợ kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại 2.

- Kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh:
Hạt lanh có chứa chất chống oxy hóa, có tác dụng làm giảm các triệu chứng mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

- Cải thiện hệ tiêu hóa:
Chất xơ không hòa tan trong hạt lanh giúp tăng hấp thu nước, tăng nhu động ruột, đẩy nhanh các chất thải ra ngoài. Hỗ trợ chữa táo bón mãn tính và một số bệnh đường ruột.

- Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư
Hạt lanh có chứa hàm lượng lignan cao, giúp giảm thiểu rủi ro ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột.

1.2. Đối với sắc đẹp:

- Hỗ trợ giảm cân:
Hạt lanh chứa nhiều chất xơ nên chúng được dùng như thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân. Bên cạnh đó axit béo omega – 3 có trong hạt lanh góp phần tăng cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa kích thích ruột non và thông báo cho não biết rằng cơ thể đang nhận được đầy đủ chất nên không có cảm giác thèm muốn ăn thêm nữa.

- Làm đẹp da
Các axit béo omega-3 trong hạt lanh giúp điều trị các bệnh da như mụn trứng cá, dị ứng và nhạy cảm ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nó còn làm trẻ hóa da, tái tạo tông màu da và làm da đều màu, mịn màng. Hạt lanh giúp hạn chế tình trạng da đầu khô, gàu, tóc dễ gãy và nó cũng là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các nang tóc để làm cho mái tóc khỏe chắc. Dầu hạt lanh cũng được sử dụng để bôi trực tiếp lên da để duy trì độ ẩm, giúp da mịn màng hơn và không bị khô.

3. Cách sử dụng hạt lanh:

Cách 1: Xay một vài muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Cách 2: Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Cách 3: Rang hạt lanh và rắc vào các món salad rau, củ, quả

Cách 4: Nghiền mịn hạt lanh và cho vào bột khi làm bánh mì

Cách 5: Làm dầu hạt lanh. Dùng dầu hạt lanh để áp chảo thức ăn, rưới lên


#hatlanh, #hatlanhuc, #hatlanhcanada, #hatlanhmuaodau, #hatlanh