Hạt giống Mầm methi


₫ 20.000

Sản phẩm Hạt giống Mầm methi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Theo như chúng ta biết, mầm thảo dược Methi xuất hiện ở Ấn Độ cách đây hơn 1000 năm trước. Hiện nay, mầm thảo dược methi đang được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Mầm thảo dược Methi có rất nhiều tác dụng đặc biệt như:

- Điều trị rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường, nhiễm mỡ trong máu.

- Rau mầm thảo dược Methi còn có tính mát, giàu chất xơ nên giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, nhuận tràng, trị táo bón, giảm được cholesterol và rất phù hợp cho những người đang muốn giảm cân.

- Ngoài ra mầm thảo dược Methi còn chống thiếu máu, hạ sốt và chữa viêm xoang.
Chính vì vậy trong các bữa ăn hằng ngày, các bà nội trợ có thể bổ sung màm thảo dược methi vào thực đơn cho bản thân và cả gia đình của mình. Các bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn hơn chứ không phải chỉ dùng trực tiếp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mầm thảo dược Methi với nhãn mác và xuất xứ khác nhau, nên khi lựa chọn các bạn nên chú ý thật kĩ để không mua phải những mặt hàng giả, kém chất lượng mà ảnh hưởng đến sức khỏe của những người thân của mình. Để không phải đắn đo suy nghĩ bạn có thể tự trồng rau mầm ngay trong nhà bạn. Tuy hơi tốn chút ít thời gian nhưng đảm bảo được sự an toàn mà thuận tiện.

1. Chuẩn bị trước gieo trồng hạt giống
- Vật dụng cần thiết như khay trồng, đất tribat hoặc xơ dừa, bình tưới, tấm che bằng giấy ăn hoặc bìa cat tông.

- Hạt giống mầm thảo dược methi: hạt giống phải còn hạn sử dụng, phải được bảo quản tốt, không có chất bảo quản. Đây là yếu tố giúp bạn có những mầm rau sạch khi thu hoạch và phải có nguồn gốc rõ ràng.

2. Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc hạt giống rau mầm methi
- Trộn đều đất và xơ dừa, sau đó bỏ vào khay và tiến hành gieo hạt tiếp lên đất. Khi gieo hạt chú ý không gieo quá dày sẽ giúp cây mầm phát triển.

- Dùng bình tưới để chăm sóc hằng ngày bằng cách tưới 2 lần 1 ngày vào sáng và chiều tối.

- Dùng tấm che đậy lên trên vào những ngày mới gieo hạt giúp bảo vệ hạt tốt hơn đến khi nào hạt nảy mầm thì tháo ra.

- Và trong vòng 5-7 ngày bạn sẽ có một rổ rau mầm thảo dược methi sạch cho gia đình bạn sử dụng. Nếu sử dụng không hết có thể bảo quản bằng cách bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000