HẠT GIỐNG HOA DẠ YẾN THẢO - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công


₫ 25.000

Sản phẩm HẠT GIỐNG HOA DẠ YẾN THẢO - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa dạ uyên thảo đơn mix khá dễ sống, nên bạn có thể mua hạt giống chất lượng về gieo trồng để tô điểm màu sắc cho căn nhà của bạn. Loài hoa này có nhiều màu sắc nên được nhiều bạn yêu hoa trồng và chăm sóc ngay tại nhà

1. Thông tin hạt giống dạ uyên thảo đơn mix

Xuất xứ: Đức

Màu sắc: nhiều màu

2. Đặc điểm dạ uyên thảo đơn mix
Dạ uyên thảo đơn mix thuộc thân thảo, chiều cao khi cây phát triển thường là 30 - 50 cm. Màu sắc hoa khá đa dạng, gồm những màu như trắng, hồng, đỏ,... Hơn nữa đây cũng là loài cây có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lạnh và rất dễ sống, dễ chăm sóc. Nếu bạn biết cách chăm sóc đầy đủ thì cây sẽ cho hoa nở quanh năm.

Cây hoa thường được trồng trong chậu để ở dưới đất nhưng tốt nhất là treo trên cao để làm đẹp khung cảnh trong vườn, quanh nhà,.. Không nên tưới nước quá nhiều, lượng nước cần vừa phải.

3. Kỹ thuật gieo hạt giống dạ uyên thảo đơn mix
- Khi chuẩn bị được chậu và hạt rồi thì tiến hành gieo hạt lên chậu, sau đó lấp một lớp đất mỏng lên trên bề mặt đất. Bạn có thể để chậu ở nơi râm mát, ít có ánh sáng mặt trời. Khoảng 4 - 7 ngày thì hạt sẽ nảy mầm, mọc lên thành cây con.

- Giai đoạn cây con khi cây đã lớn, nếu mọc mau quá thì bạn nên chuyển chúng ra chậu khác. Cách tốt nhất nên đặt chậu cây ở nơi cây không có gió lớn. Lúc cây già thì dùng dao cắt bỏ đi những cành già để chồi non mọc lên, hoặc là thay chậu, thay đất cho câY.

4. Kỹ thuật chăm sóc dạ uyên thảo đơn mix
- Bón phân: cứ 2 tuần một lần

- Tưới nước: 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và chiều để cung cấp độ ẩm cho cây. Khi cây lớn chưa ra nụ thì tiến hành ngắt ngọn để gia tăng số nụ.

- Phòng trừ sâu bệnh; dạ uyên thảo đơn mix có thể mắc bệnh lá khô héo, làm cho cây bị sâu bệnh. Cho nên trong quá trình chăm sóc thì bạn nên để cây ở nơi dâm mát, không nên để cây ở thời tiết nắng quá hoặc mưa quá.

Dạ uyên thảo đơn mix cho hoa đẹp, làm đẹp không gian quanh nhà. Hơn nữa, cây hoa này cũng rất dễ trồng và chăm sóc. Để có hạt giống chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp hạt giống dạ uyên thảo đơn mix. Chúc bạn trồng hoa thành công!

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000