Hạt Giống Dâu Tây Khổng Lồ F1 Nhập Nga


40.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Hạt Giống Dâu Tây Khổng Lồ F1 Nhập Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍓🍓🍓 HẠT GIỐNG DÂU TÂY KHỔNG LỒ F1 NHẬP NGA 🍓🍓🍓
- Xuất xứ : Nga 1gr
- Thời gian nảy mầm : 10-14 ngày.
- Sang chậu sau : 20-25 ngày.
-Thu hoạch sau 70-80 ngày
- Chiều cao cây 25-30 cm
- Ngâm nước ấm 2-4 giờ cùng thuốc kích thích hạt nảy mầm để giúp cây nhanh nảy mầm hơn.

I/ Chuẩn bị:
-Hạt giống dâu tây
– Chậu & Đất trồng cây.
– Một chiếc giỏ, một đoạn dây treo
– Túi ni-lông
– Cây dâu tây giống
– Đất trồng hữu cơ
– Phân hữu cơ

+ Gieo Hạt
– Nếu có điều kiện có thể mua đất dinh dưỡng về trồng cây sẽ phát triển tốt nhất
– Lựa chọn đất thịt nhẹ, sạch,đất trồng cần giữ ẩm tốt và thoát nước tốt tránh ngập úng
– Qua 2 bước trước tiến hành gieo hạt vào đất sạch và ẩm. Chậu hay khay đựng hạt cần được để khô ráo thoáng mát, có nắng tốt. Tưới nước một ngày một lần vào buổi chiều tối.

+ Chăm sóc

– Dâu tây là loại cây ưu ẩm nển chỉ cần nắng một buổi là đủ. Để cây phát triển tốt nhất là trồng ở nơi nào chỉ có nắng trực tiếp vào nửa ngày. Vì thế dâu tây rất được ưa chuộng trồng trong chậu treo để ban công.
– Tưới nước cho cây 2 lần vào sáng và chiều khi hết nắng. Tưới đều ẩm đất, sử dụng các loại nước sạch tránh nguồn nước mương suối dễ gây sâu bệnh, tránh tưới nhiều nước đất úng làm chết cây.
– Khi chuyển từ khay ươm sang chậu/luống để trồng cây sẽ có hiện tượng héo rũ do rễ bị đứt nếu chuyển không khéo. Trong 2 đến 3 ngày đầu nên che nắng cho cây, tưới nước đều cây sẽ phát triển bình thường trở lại.

+ Trồng cây

– Đặt chiếc giỏ thật bằng phẳng trước khi tiến hành trồng cây. Buộc dây treo ở phần miệng chiếc giỏ.
– Lót một lớp túi ni-lông đã tạo các lỗ thoát nước và thông hơi bằng kéo.
– Trước khi đặt cây giống vào giỏ, các bạn nhớ tưới nước để lớp đất trồng có độ ẩm đồng đều.
– Lót một lớp phân hữu cơ dưới đáy giỏ rồi đặt cây giống ở giữa. Khoảng cách đẹp nhất là cây trồng cách miệng giỏ 3 – 4 cm
– Đồ đất hữu cơ vào giỏ, dùng tay nhẹ nhàng lèn đất đều ra xung quanh.
-Không đổ đất đầy tới miệng giỏ, nên chừa không gian để tưới nước.
– Treo giỏ dâu tây lên bất kỳ vị trí nào bạn muốn.
– Tưới nước đều đặn trong những ngày thời tiết oi nóng.
– Bón phân bón dạng lỏng dùng cho cà chua 2 tuần/lần để cây mau ra trái.
Các loại đất hữu cơ sau khi trồng dâu tây có chất lượng tốt hơn. Các mẫu dâu tây hữu cơ ngon miệng hơn và có thể bảo quản dài hơn trung bình 1,5 ngày. Dâu tây trồng hữu cơ cũng có độ khô trong dịch quả cao hơn.

Cách trồng dâu tây và một số lưu ý khi trồng dâu tây

Vị trí nên trồng:- Dâu tây ưa ẩm và rất kém chịu hạn, không nên trồng những nơi có nắng nóng liên tục. Nhưng nếu thiếu nắng cây sẽ vàng lá, phát triển chậm và không cho quả, hoặc ít và chất lượng quả cũng không tốt (không sử dụng được)
Đất trồng: Đất trồng có thể dùng các loại đất sạch dinh dưỡng (như trồng rau ) và bón phân hữu cơ. Mỗi tuần bổ sung một ít phân hữu cơ vào gốc và sau đợt thu hoạch trái
– Mới trồng: Cây thường héo do mới tách hoặc do đứt rễ khi trồng vì vậy hãy dùng bìa , xốp .. che nắng cho cây trong vòng 2-3 ngày đầu. và nhớ thương xuyên tưới