Gel sữa rửa mặt Avene cleanance Soapless Gel Cleanser


₫ 340.000

Sản phẩm Gel sữa rửa mặt Avene cleanance Soapless Gel Cleanser đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel rửa mặt KHÔNG XÀ PHÒNG Avene.
👉Da bạn dầu, mụn, rồi dầu mụn nhưng lại còn nhạy cảm nữa. Nên mỗi lần tìm mua sản phẩm chăm sóc da bạn cực kỳ khó khăn và phân vân. Bạn sợ những sản phẩm làm sạch sâu kiềm dầu lâu dài sẽ bào mòn da gây mỏng da khiến da càng nhạy cảm. Thế thì bạn phải nghiên cứu ngay em Evene gel này nhé.
👉Em ý dạng gel màu xanh cực đẹp mắt, mùi thơm dễ chịu, thành phần từ nước khoáng và dầu không có xà phòng nên em ý tạo bọt vừa phải thôi nha nên các nàng đừng thấy lạ khi thấy e ấy không nhiều bọt như mấy sữa rửa mặt khác ạ.
👉Dầu từ hạt bí ngô ,nước khoáng và một số hợp chất sẽ giúp làm sạch và điều tiết dầu, ngăn ngừa mụn và sẽ cân bằng độ PH trên da mà không sợ da khô. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được ngay sự khô thoáng nhưng lại không gây cảm giác căng da ngay sau khi sử dụng đó ạ.
👉Còn ai chưa biết về nhãn hàng Evene thì Minh xin phép được nói: Evene là nhãn hàng Dược Mỹ Phẩm nước Pháp nổi tiếng sánh bước cùng các nhãn hàng như là Laroche Posay hay Vichy... Nhãn hàng dược mỹ phẩm nên không xuất phát từ cảm hứng thiên nhiên nào cả mà tất cả sản phẩm xuất phát từ các viện nghiên cứu da liễu đó. Nên các bạn đã thấy cực kỳ yên tâm chưa ạ
🍭Giá: 360k/ chai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000