Đồng hồ nữ Rosivga mặt kính khối 3D dây da xinh xắn Rs01 + Tặng kèm Pin trị giá 30k


₫ 50.000

Sản phẩm Đồng hồ nữ Rosivga mặt kính khối 3D dây da xinh xắn Rs01 + Tặng kèm Pin trị giá 30k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Rosivga
- Đồng hộ được sản xuất, phân phối độc quyền bởi Ulzzang, thương hiệu nổi tiếng Xứ sở kim chi.
- Thiết kế thời trang lịch lãm, sang trọng mang phong cách giới thượng lưu.
- Linh kiện được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với độ tinh xảo cực cao.
- Máy nhật
- Kích thước mặt: 25mm
- Độ dày mặt: 8 mm
- Kích thước dây (D x R): 21 x 0.6 cm
- Dây da cao cấp.
- Chống nước: 3ATM (Chịu nước ở mức độ rửa tay, mưa nhỏ)
- Năng lượng sử dụng: Pin
- Bảo hành: 3 tháng kể từ ngày mua hàng trên hệ thống shopee.

☛ HỖ TRỢ 40K SHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

☛ Với sự hỗ trợ tuyệt vời của Shopee, anhnd412 được thành lập với mong muốn giúp bạn các có 1 địa điểm tin tưởng mỗi khi mua hàng.

☛ Khi mua hàng chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến 3 vấn đề sau:
☛ Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chất lượng tốt, là loại hàng đang được bán tại các shop lớn trên toàn quốc.

☛ Giá cả sản phẩm: Giá cả chúng tôi cố gắng để ở mức thấp nhất, đủ đảm bảo duy trì hoạt động shop. Đây là mức giá tuyệt vời nếu bạn mua lẻ, và cũng rất tốt cho các bạn Cộng tác viên mua hàng về bán lại.

☛ Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi cố gắng phục vụ các bạn tốt nhất. Hàng lỗi, nhầm hàng chúng tôi xin đổi trả cho bạn, hoặc bạn chọn không vừa size thì có thể liên hệ để đổi lại hàng nhé (trường hợp này các bạn chịu phí)!

☛ NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI, XIN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TRƯỚC KHI BẠN ĐÁNH GIÁ SHOP NHÉ!

☛ Địa chỉ: 47 Nam Dư, Hoàng Mai, Hà Nội
☛ Hotline: 0965.683.299

#dongho #khuyenmai #yeuthich #thoitrangnam #chinhhanh #vongtay #giare #donghocatinh #donghonu #hangtot #donghonam #donghochongnuoc #donghothethao #donghodayda #phụkiện #Valentine #quatangchang #quasinhnhat #dongho #khuyenmai #thoitrangnam #chinhhanh #vongtay #donghocatinh #donghonu #hangtot #donghonam #donghochongnuoc #donghothethao #donghodayda #phụkiện #Valentine #quatangchang #quasinhnhat #donghocatinh #donghocasio