Đồ chơi nấu ăn cho bé - bộ cắt trái cây rau củ


189.000 ₫ 183.330

Sản phẩm Đồ chơi nấu ăn cho bé - bộ cắt trái cây rau củ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 189.000 xuống còn ₫ 183.330, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tuổi: 2 tuổi trở lên

Mã sản phẩm: XK410S

Chất liệu: Gỗ cao su, sơn màu

Tiêu chuẩn sản phẩm:Xuất khẩu
Bộ cắt trái cây dành cho các bé yêu thích nấu ăn và nhập vai bắt chước mẹ. Bé thỏa sức sáng tạo và vui chơi cùng các mẫu đồ chơi mới được cập nhật liên tục.

Hãy tập cho bé làm quen với bộ đồ chơi trái cây nhiều màu sắc bắt mắt. Với bộ đồ chơi này, bé sẽ phân biệt được các loại trái cây với các màu sắc khác nhau. Bạn có điều kiện dạy cho bé cách cầm dao bằng tay phải, cách phân biệt đâu là lưỡi dao, đâu là cán dao. Đặc biệt là với từng loại trái, bé sẽ học được cách dùng lực để ấn dao cắt xuống và sau đó tự lắp ghép lại. Thật thú vị khi con bạn được sở hữu một bộ trái cây có sự kết hợp tinh tế giữa việc chơi và học.

bộ cắt 5 loại trái cây


Công dụng
Bộ đồ chơi thật dễ thương, giúp bé tập làm nội trợ khéo léo như Mẹ. Bé dùng dao, thớt thật khéo để cắt các loại hoa quả rồi chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà nhé. Một trò chơi cực kỳ lôi cuốn các bé gái, bé cắt xoẹt ra rồi lại dính lại được.

Chất liệu
Gỗ mịn, sơn bóng không độc hại, không sợ trẻ cho vào mồm gặm

cắt trái cây, đồ chơi nấu ăn đồ hàng
#đồchơigỗ
#đồchơitrẻem
#đồchơichobé
#xeđồchơitrẻem
#xeđồchơichobé
#đồchơichobé1tuổi
#đồchơichotrẻsơsinh
#đồchơiembé
#cửahàngđồchơitrẻem
#dochoitreem
#đồchơichobégái
#đồchơithôngminhchobé
#đồchơichobésơ sinh
#shopđồchơitrẻem
#đồchơitrẻemthôngminh
#đồchơichobétrai
#đồchơitrẻcon
#đồchơixếphìnhcho bé
#đồchơitrẻsơsinh
#đồchơibằnggỗ
#dochoin