Điều khiển điều hoà đa năng - remore máy lạnh đa năng


₫ 50.000

Sản phẩm Điều khiển điều hoà đa năng - remore máy lạnh đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎷🎷🎷 lưu ý là ko phải loại điều hoà nào điều khiển này cũng đk đc.
Các bác nhìn trong danh sách trên hình mà ko thấy có tên điều khiển điều hoà của các bác thì chưa chắc đã điều khiển đc điều hoà nhà các bác. Vậy nên chú ý khi mua.
Điều khiển này điều khiển được 1000 loại máy lạnh.
Nhà quý khách sử dụng nhiều loại máy lạnh của nhiều hãng khác nhau. Mỗi l máy lạnh có mỗi điều khiển (Remote) khác nhau. Việc bảo quản chúng cũng rất cần thiết. Trường hợp bị thất lạc Remote hoặc điều khiển bị hư, trong khi chờ đặt mua được Remote chính hãng của từng loại máy quý khách nên sử dụng Remote đa năng (Remote toàn năng) để điều khiển tất cả các loại máy lạnh.

Với remote đa năng này, nó có thể bắt sóng của rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau, cho bạn cảm giác thoải mái và không còn lo sợ việc remote bị hư. Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, cài đặt lại đơn giản.

💖Lưu ý: có 2 model là K100ES và K 1028E. Tuỳ từng thời điểm shop sẽ giao một trong 2 model.

#remote #remotemaylanh #dieukhiendieuhoa #dieuhoa #may