Đèn học LED Remax E270


₫ 689.000

Sản phẩm Đèn học LED Remax E270 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn học LED Remax giúp bảo vệ mắt của bạn, không chói mắt, không gây mỏi mắt khi học bài và làm việc với Đèn học LED Remax . Các nút điều khiển dùng cảm biến chạm rất hiện đại và dễ sử dụng, các chế độ đèn phát sáng như trắng, trắng pha vàng, ánh sáng vàng … có thể tăng giảm ánh sáng tùy ý cho phù hợp với môi trướng xung quanh.
Có đồng hồ hiển thị ngày giờ, báo thức, và cả nhiệt độ trong phòng rất tiện dùng và hiện đại. Thân đèn có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý với góc 180 độ.

Phần đế đèn có thể làm đèn ngủ với các màu ánh sáng tùy chỉnh RGB Night light ( 7 sắc cầu vồng) theo sở thích của riêng bạn, chắc chắn bạn sẽ thích thú với điều này.

Đèn học LED Remax dùng nguồn từ PC, Laptop, pin dự phòng hoặc dùng trực tiếp từ củ sạc điện thoại. Tuổi thọ của bóng đèn led lên tới 40.000 giờ.

BH : 12 tháng (1 đ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000