Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Deep Selected Treatment Oil 230ml Chính Hãng Nhật Bản


₫ 180.000

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Deep Selected Treatment Oil 230ml Chính Hãng Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


- Tẩy trang dạng dầu, chiết xuất từ dầu cam và gạo đỏ, tẩy sạch các lớp trang điểm kể cả waterproof và làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông.
- Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da. Kose Softymo Deep Cleansing Oil hoạt động trên nguyên tắc “dầu hòa tan dầu”, dễ dàng hòa tan và lấy đi các lớp mỹ phẩm trang điểm, kể cả massaca không trôi.
Chai dầu tẩy trang Kose có vòi ấn để có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản dầu bên trong, tránh tiếp xúc với không khí gây oxi hóa. Sản phẩm được làm từ hai thành phần chính là tinh dầu cam và dầu cám gạo.
HDSD:
Bạn chỉ cần để tay khô mặt khô, nhấn một lần vòi lấy dầu, massage nhẹ nhàng trên da.
Bạn có thể lấy thêm một giọt dầu nữa để massage kĩ cho vùng cánh mũi hay những vùng da lỗ chân lông to, tập trung nhiều mụn đầu đen. Sau đó làm ướt tay và tiếp tục massage mặt. Lúc này, dầu sẽ chuyển về dạng sữa trắng đục. Những hôm trang điểm kĩ, nhiều lớp với kem lót và kem nền bám chắc, bạn nên làm ướt tay nhiều lần rồi lại massage cho đến khi sữa thật trong mới rửa lại bằng nước. Khi đó, da trở nên sạch, mịn màng và láng lượt mà không cần dùng thêm sữa rửa mặt.
==> Một chức năng nữa khá hữu ích của dầu tẩy trang Kose đó là làm sạch mút trang điểm. Bạn hãy thử giặt miếng đệm mút trong hộp Cushion, và thật bất ngờ, chỉ với 2 lần lấy dầu, bóp nhẹ cho dầu thấm hết vào miếng mút, cho chút nước vào rồi lại bóp nhẹ, toàn bộ số phấn ngấm trong miếng bông dường như tan hết trong dung dịch. Lặp đi lặp lại như thế cho đến khi nước thật trong, và xả lại với nước sạch, miếng mút của bạn sẽ sạch bong như vừa mới bóc hộp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000