Dầu gội Tsubaki set 2 chai 500ml – Đỏ


₫ 290.000

Sản phẩm Dầu gội Tsubaki set 2 chai 500ml – Đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Tsubaki của Nhật là dòng sản phẩm hiện đang rất được nhiều người tin dùng không chỉ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc mà còn giúp bạn luôn tự tin với mái tóc mềm mượt óng ả và mùi thơm dịu nhẹ.

Bộ dầu gội Tsubaki màu đỏ thích hợp cho những chị em thích uốn nhuộm giúp bạn giữ nếp được lâu hơn, hương thơm lưu lại tận 36 tiếng.
Dầu gội Shiseido Tsubaki Extra Moist
Bộ 2 dầu gội Shiseido Tsubaki Extra Moist (màu đỏ)
Bộ dầu gội Shiseido Tsubaki Extra Moist bao gồm: 1 chai dầu gội 500ml + 1 chai dầu xả 500ml

Thành phần có trong dầu gội Tsubaki Shiseido:

Với các thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ kết hợp với các loại hoa quả tươi, mật ong và dầu Camelia đặc biệt là các dưỡng chất thảo dược khác như: bạc hà, quế, hoa cúc kết hợp axit oleic…mang lại cho bạn cảm giác mềm mịn, hương thơm quý phái.

Công dụng của sản phẩm dầu gội Shiseido Tsubaki mang lại:

– Bộ dầu gội Tsubaki màu đỏ bộ 2 của Nhật Bản giúp bạn phục hồi tóc bị hư tổn do hóa chất đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân khác từ môi trường, cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc và kiềm dầu trên da đầu cực tốt mang tới cho bạn một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và chắc khỏe.
– Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên nhuộm tóc, uốn tóc…
– Dầu gội Tsubaki được kết hợp với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và các thảo dược quý hiếm khác giúp tóc chắc khỏe hơn, hương thơm nhẹ dịu dễ chịu giúp bạn thoải mái suốt 36 tiếng đồng hồ.
– Ngoài ra, với sự kết hợp giữ các thành phần thiên nhiên an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm không gây kích ứng da đầu và các tác dụng phụ khác.

Hướng dẫn sử dụng có hiệu quả tốt nhất:

– Xả tóc với nước sạch sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên tóc và massa nhẹ nhàng khoảng 1 phút rồi xả lại với nước sạch.
– Sau khi đã xả sạch dầu gội bạn lại tiếp tục công đoạn giống như khi dùng dầu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000