DẦU GẤC NGUYÊN CHẤT (Momordica Cochinchinensis Oil) - Ép lạnh


₫ 170.000

Sản phẩm DẦU GẤC NGUYÊN CHẤT (Momordica Cochinchinensis Oil) - Ép lạnh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Dầu gấc có thành phần: 100% thành phần hữu cơ nguyên chất với các chất chính: Beta-caroten, Lycopen, Alphatocopherol, và các axit béo không no. Dầu gấc được ép lạnh từ màng gấc sấy khô

Công dụng của dầu gấc
Dầu gấc có chứa Beta Caroten, Lycopen, Vitamin E, rất nhiều chất béo thực vật như Oleic; Linoleic; Stearic; Palmatic ... và các vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người.
Beta-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 10 lần so với cà rốt, là Beta-caroten thiên nhiên nên có tác dụng chống lão hóa mạnh, đồng thời bổ sung Vitamin A.
Lycopen: Cao gấp 70 lần so với cà chua, đến mức có thể kết tinh thành tinh thể. Là chất Carotenoid có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa chứng nhồi máu cơ tim và bảo vệ Gene khỏi tổn thương.
Vitamin E ở dạng α tocopherol: đây chính là vitamin E thiên nhiên nên có tác dụng mạnh hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sình sản và làm đẹp da.
Acid Linoleic (omega 6): Còn gọi là Vitamin F giúp bền vững thành mạch máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giúp hạ cholesterol máu.
Acid Oleic (Omega 9): giúp phát triển hệ thần kinh và các loại sợi có Myelin. Đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Các nguyên tố vi lượng như: cobon, sắt, kẽm, selen,...
Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng hàm hượng protein trong gấc có tác dụng ngăn ngửa tế bào ung thư.
Tác dụng đối với mắt: phòng chữa khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, giúp mắt sáng và khỏe (nhờ tác dụng của beta-caroten, tiền vitamin A).
Dưỡng da: Phòng chữa sạm da, nám da, mụn trứng cá, da khô, da nổi sần, chóc vảy. Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng.
Phòng chữa rụng tóc, làm tóc mềm mại.
Tăng sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường cho da như nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm,... Mát xa Dầu Gấc đặc biệt phòng chống lão hóa da, ngăn hiện tượng cháy nắng và gìn giữ làn da khỏe mạnh. Beta-Caroten và Lycopen là các chất Carotenoid, loại chất chống oxy hóa thực vật có tác dụng dọn sạch thường xuyên các sản phẩm oxy hóa làm lão hóa da, gây ung thư da, gây các bệnh viêm nhiễm.
Bên cạnh tác dụng của dầu gấc làm làn da trắng hồng rạng rỡ, các chất carotenoid trong gấc còn giúp bảo vệ tim mạch và các gen trong cơ thể.
Một số nghiên cứu của các nhà nghiên cứu người Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất của Beta-Caroten, Lycopen, Vitamin E... có trong dầu Gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.

Hướng dẫn sử dụng:
Ngày này, dầu gấc nguyên chất được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ với các công dụng chính: giúp da khỏe mạnh, sáng hồng, chống lão hóa và oxy hóa mạnh mẽ cho da, trị mụn, giảm thâm nám, tàn nhang hiệu quả, giúp trẻ hóa và xóa mờ các nếp nhăn nhanh chóng.

Hạn dùng:
18 tháng từ ngày sản xuất

Sau khi mở nắp 3 tháng
#daugac #tinh #dau #gac #nguye

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000